+Aa-
    Zalo

    Clip về mẹ nhân ngày 8/3 khiến dân mạng khóc òa

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ đến cuối đoạn clip người xem mới hiểu vì sao cô con gái nói "Tôi ghét mẹ...". Đoạn clip cảm động về tình mẫu tử nhân ngày 8/3 khiến nhiều người xúc động.

    Chỉ đến cuối đoạn clip người xem mới hiểu vì sao cô con gái nói "Tôi ghét mẹ...". Đoạn clip cảm động về tình mẫu tử nhân ngày 8/3 khiến nhiều người xúc động.

    Trong buổi lễ mít tinh 8/3, trong khi các bạn hồ hởi nhắc đến mẹ, chúc mừng mẹ thì nhân vật chính trong đoạn clip này lại bắt đầu bằng câu nói "Tôi ghét mẹ tôi...", sau đó là một loạt những sự việc cô gái kể về mẹ mình khiến cả hội trường rộ lên, bất ngờ.

    [presscloud]1599[/presscloud]

    Clip mở đầu là cuộc cãi vã giữa hai mẹ con khi người mẹ không chịu nghỉ việc một ngày bán cá để cùng con gái tới dự buổi lễ mít tinh ở trường.

    Người con gái bắt đầu chia sẻ về lý do vì sao cô ghét mẹ, "Tôi ghét mẹ tôi. Mẹ tôi là một người thô lỗ. Lúc nào mẹ cũng độc đoán. Mẹ tôi không giống như những người mẹ khác, lúc nào cũng lôi thôi, bốc mùi, đôi lúc tôi cảm thấy xấu hổ. Mẹ chẳng quan tâm tôi muốn gì, lúc nào mẹ cũng nhiều chuyện".

    Nếu không xem đến cuối đoạn clip, chắc chắn nhiều người sẽ hiểu sai về người mẹ, hiểu sai về cô con gái. Chỉ khi đoạn clip đến giây phút cuối, người xem mới ngỡ ngàng, cảm động về tình yêu thương người mẹ dành cho cô con gái và sự thấu hiểu của người con dành cho mẹ.

    Sau tất cả những hình ảnh xấu xí, thô lỗ của người mẹ, cô con gái khiến tất cả mọi người có mặt ở hội trường lúc bấy giờ vỡ òa cảm xúc sau câu nói "Con chỉ muốn mẹ có một ngày 8/3 như những người mẹ khác, con chỉ muốn chia sẻ những khó khăn mà mẹ chịu đựng vì con. Con biết là, mẹ nghĩ 8/3 không dành cho mình, mẹ nghĩ 8/3 là dành cho những người phụ nữ khác, may mắn hơn ngoài kia. Nhưng đối với con mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất, kể cả khi mẹ mặc chiếc áo này".

    Hóa ra sau câu nói "tôi ghét mẹ..." ấy là cả một câu chuyện cả động.

    Kết thúc đoạn clip là hình ảnh người mẹ xuất hiện với chiếc váy không còn mùi hôi tanh, ôm con gái trong niềm hạnh phúc vỡ òa.

    Đoạn clip cảm động về tình mẹ con đã khiến cư dân mạng cảm động, nhiều người không cầm nổi nước mắt.

    Minh Anh chia sẻ, "Thật sự mình đã khóc sau khi xem đoạn clip này. Đúng vậy, mẹ là người yêu thương ta vô bờ bến nhưng không bao giờ đòi hỏi bất cứ thứ gì ở ta".

    Hay như bạn Trường Giang bình luận "Đoạn clip này đã thức tỉnh tôi, nghĩ đến mẹ tôi mới biết mình thật vô tâm. Chưa một lần nào tôi quan tâm mẹ, kể từ khi trưởng thành chưa một lần nào tôi nắm lấy tay mẹ hỏi han".

    Đoạn clip vẫn đnag được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ và nhận được nhiều lượt thích.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ve-me-nhan-ngay-83-khien-dan-mang-khoc-oa-a221776.html
    Những bài thơ mừng ngày 8/3 siêu hài hước

    Những bài thơ mừng ngày 8/3 siêu hài hước

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngoài những món quà xinh xắn đã được chuẩn bị từ trước cánh mày râu có thể tặng những người phụ nữ thân yêu một bài thơ hay, hài hước và vui nhộn

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những bài thơ mừng ngày 8/3 siêu hài hước

    Những bài thơ mừng ngày 8/3 siêu hài hước

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngoài những món quà xinh xắn đã được chuẩn bị từ trước cánh mày râu có thể tặng những người phụ nữ thân yêu một bài thơ hay, hài hước và vui nhộn