Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip về người cha lam lũ và cô con gái "đua đòi" khiến bạn khóc nấc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người cha đã hi sinh cả cuộc đời mình vì con, thế nhưng tất cả những gì ông nhận lại chỉ là những giọt nước mắt. Đoạn clip ngắn này đã khiến nhiều người khóc nấc

    (DSPL) – Người cha đã hi sinh cả cuộc đời mình vì con, thế nhưng tất cả những gì ông nhận lại chỉ là những giọt nước mắt. Đoạn clip ngắn này đã khiến nhiều người khóc nấc.

    Chỉ với một đoạn clip ngắn ghi lại câu chuyện cảm động giữa người cha già lam lũ với cô con gái “đua đòi” đã khiến biết bao nhiêu người phải rơi nước mắt ngay từ những giây đầu tiên.

    [mecloud]SirDkoDDv5[/mecloud]

    Đoạn clip được một fanpage đăng tải, ngay sau đó là rất nhiều bạn trẻ đã chia sẻ lại trên trang facebook cá nhân của mình trong ngày đặc biệt – ngày của cha. Vài giờ sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được hàng triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt like (thích), rất nhiều bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

    Ảnh cắt từ clip.

    Theo như đoạn clip ghi lại, câu chuyện được mở đầu với hình ảnh cô bé ngồi chờ bố đến đón thì bị bạn bè đùa cợt, trêu chọc. Và ngay sau đó hình ảnh người cha xuất hiện nhem nhuốc bên cạnh chiếc xe lam cà tàng, một bên chân người cha còn bị tật… đó là lý do vì sao cô bé bị bạn bè mỉa mai, trêu chọc. Và cũng kể từ lúc đó, hành động quay đi trong giận dữ, bỏ mặc người cha đứng đó của cô bé cũng là lúc tình cảm giữa hai cha con rạn nứt.


    Sau khi đứa con lớn, người cha vẫn lam lũ như ngày nào, chỉ có cô con gái là càng lớn càng muốn đua đòi cuộc sống giàu sang như bạn bè. Người cha đã bao lần gạt đi giọt nước mắt vì những đòi hỏi quá đáng của con, vì những hành động ngỗ ngược của cô con gái. Người cha đơn thân đáng thương này chỉ vì muốn làm vui lòng cô con gái “hư” mà bất chấp tất cả, cực nhọc  vất vả, bán đủ mọi thứ trong nhà để mua xe đẹp, túi xách hàng hiệu, điện thoại xịn… tất cả những thứ cô con gái thích.


    Thế nhưng, dường như bao nhiêu đó chưa đủ để cô gái hài lòng, để cô gái dành ra một phút giây ngắn ngủi nghĩ về người cha. Cho đến khi, người cha vì quá đau lòng, khi lái xe trên đường vẫn không nguôi nhớ về những lần bị con gái hắt hủi, những lần cãi vã giữa hai cha con, và điều gì đến sẽ đến… Người cha bị tai nạn xe, lúc đó cô gái cũng đang ở gần đó,  khi đám đông kéo đến, cô gái cũng có mặt, ôm người cha lên khóc nức nở. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn.


    Sau khi người cha ra đi, cô gái mới đọc được lá thư cùng những món quà cha cô đã dành cả cuộc đời mua cho. Những giọt nước mắt của cô gái cứ thế trào ra, nhưng dù có khóc bao nhiêu, dù có hối hận chừng nào thì cha cô cũng không về nữa. Tất cả đã quá muộn màng, thời gian đã trôi đi không bao giờ có thể quay lại.


    Đoạn clip như muốn nhắn nhủ những ai đang còn cha thì hãy yêu thương lấy cha, hãy quan tâm chăm sóc “người đàn ông” đã vì gia đình mà hi sinh cả cuộc đời, cả sức trẻ và tuổi xuân, đừng để khi mọi chuyện đã qua phải hối hận trong muộn màng.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]fjCWgnKF0R[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ve-nguoi-cha-lam-lu-va-co-con-gai-dua-doi-khien-ban-khoc-nac-a135940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan