+Aa-
    Zalo

    Clip Việt Hương lên tiếng vì bị bỏ rơi ở Nhật, ngủ quán massage

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong chuyến lưu diễn tại Nhật mới đây, đoàn nghệ sĩ Việt Nam vô cùng bức xúc khi bỏ rơi ngoài sân bay và phải ngủ tạm quán massage.

    (ĐSPL) – Trong chuyến lưu diễn tại Nhật mới đây, đoàn nghệ sĩ Việt Nam vô cùng bức xúc khi bỏ rơi ngoài sân bay và phải ngủ tạm quán massage.

    Trong một chương trình lưu diễn tại Nhật Bản, Việt Hương, Hoài Tâm và nhiều nghệ sĩ Việt vô cùng bức xúc vì bị bỏ rơi ở sân bay. Sau đó, các nghệ sĩ đã phải lang thang trên đường phố Nhật Bản trong khi cả đoàn không ai biết tiếng Nhật và ngủ tạm tại những phòng massage ở Thành phố Kobe. Thậm chí, sau chương trình cả đoàn cũng không nhận được một đồng catse nào khiến ai nấy cũng bức xúc vô cùng.

    Sao Việt bức xúc phải ngủ quán massage khi lưu diễn Nhật

    Sao Việt phải ngủ tạm ở phòng massage.

    Trên sân khấu chương trình, thay vì mang lại tiếng cười cho các khán giả bằng những tiểu phẩm hài, nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Tâm bức xúc chia sẻ với khán giả trong nước mắt những gì mà bản thân và đồng nghiệp đã phải trải qua nơi xứ người.

    Clip Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về chuyện bị bỏ rơi ở sân bay và ngủ quán massage.

    Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ: “Bản thân Việt Hương rất muốn diễn nhưng các bạn có biết là lần đầu tiên trong cuộc đời 21 năm đi diễn của Việt Hương đến nay chưa bao giờ bị đối xử như vậy. Hương nghĩ rằng tất cả những người ở Nhật nói được tiếng Việt chỉ cần thấy cảnh tượng của các nghệ sĩ đi ở ngoài đường, lang thang tới 1 giờ mấy sáng mà không kiếm được chỗ ngủ sẽ thấy rất đau lòng. Cuối cùng Việt Hương phải ngủ ở một chỗ không dành cho phụ nữ, đó là chỗ massage.

    Người giúp đỡ Việt Hương là một khán giả hâm mộ, hoàn toàn không có một đồng xu nào, người bầu show đi theo Việt Hương lại không nói được tiếng Nhật, có nghĩa là tụi Hương chưa bao giờ bị đối xử như vậy. Khi nãy Hương tới đây, không ai trả tiền show cho Hương, Hương vẫn nói là em thay đồ em ra em diễn. Tại em tới chỉ muốn khán giả nhìn em cười chứ không muốn khán giả nhìn thấy em khóc, hiện em rất bức xúc… ”.

    Sao Việt bức xúc phải ngủ quán massage. khi lưu diễn Nhật

    Nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ bức xúc trên sân khấu.

    Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ những hình ảnh anh và đoàn nghệ sĩ phải đi ngủ bụi trong những massage. Kèm với đó là dòng bình luận đầy mệt mỏi và than phiền khi vừa ngủ vừa đuổi muỗi. Tình cảnh dở khóc dở cười của mình và đồng nghiệp tại Nhật Bản khiến nam ca sĩ không khỏi chạnh lòng.

    Sao Việt bức xúc phải ngủ quán massage khi lưu diễn Nhật

    Sao Việt bức xúc phải ngủ quán massage khi lưu diễn Nhật

    Hồ Quang Hiếu cảm thấy mệt mỏi và buồn phiền trước hoàn cảnh dở khóc dở cười của Đoàn nghệ sĩ Việt.

    Được biết đây là chương trình của Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới khu vực châu Á, chương trình được tổ chức tại Trung tâm văn hóa Kobe do Trung tâm Việt show ENC tổ chức.

    Trong chuyến đi Nhật lần này có sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang được yêu thích nhất của Việt Nam: Việt Hương, Cẩm Ly cùng chồng, Ngọc Sơn, Kasim Hoàng Vũ, Hoài Lâm… Một số nghệ sĩ Hải ngoại: Nguyễn Hưng, Như Quỳnh, Hoài Tâm và một số người đẹp đến từ Việt Nam.

    Sao Việt bức xúc phải ngủ quán massage khi lưu diễn Nhật

    Sao Việt bức xúc phải ngủ quán massage khi lưu diễn Nhật

    Chương trình Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới khu vực châu Á tại Nhật quy tụ nhiều nghệ sĩ Việt Nam sang biểu diễn.

    Theo tiết lộ của một khán giả, chương trình được giới thiệu bắt đầu từ 16h, tuy nhiên sau đó, BTC thông báo, do thời tiết xấu nên chuyến bay từ Kobe đến Tokyo bị trễ và buổi biểu diễn sẽ bắt đầu lúc 17h. Tiếp đến, khi xem được nửa chương trình, bể show, khán giả mới hiểu chuyện gì đã và đang xảy ra với anh em nghệ sĩ.

    Theo một số nguồn tin nguồn tin, phía BTC đã thuê chỗ biểu diễn, in vé, quảng cáo, lo visa.., tuy nhiên, bên đơn vị hợp tác đã không trả tiền cát sê cho nghệ sĩ, không đưa đón, đặt khách sạn nên cuối cùng các nghệ sĩ đã bị... bỏ rơi ngoài đường.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-viet-huong-len-tieng-vi-bi-bo-roi-o-nhat-ngu-quan-massage-a55247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan