+ Aa-
    Zalo

    Clip: Xe đạp đi qua đúng chỗ 2 ô tô va chạm, diễn biến sau đó khiến nhiều người thót tim

    • DSPL
    ĐS&PL Người đi xe đạp di chuyển tới đúng nơi xảy ra va chạm giữa hai ô tô với khoảng cách lúc đó chỉ tính vài cm.

    Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tượng tượng người đi xe đạp thoát chết thần kỳ khỏi vụ đâm nhau giữa hai chiếc ô tô giữa ngã tư.

    Theo đó, một chiếc Porsche màu xanh đi với tốc độ cao đã tông trúng vào chiếc ô tô màu bạc trên giao lộ đường số 17 và đường Julian ở San Jose, California (Mỹ). Lúc này, người đi xe đạp di chuyển tới đúng nơi va chạm giữa hai ô tô với khoảng cách chỉ vài cm. May mắn là không tài xế nào bị thương nặng sau vụ tai nạn.

    xe-may-thoat-chet-1.mp4

    Cảnh sát sau đó đã bắt giữ được Carlos Bryand (53 tuổi) - tài xế xe Porsche vì bị buộc tội sở hữu chiếc xe bị đánh cắp, lái xe ẩu và các tội danh khác. "Với tư cách là một sĩ quan, đây là tình huống xấu nhất. Bạn thấy rất nhiều vi phạm xảy ra trong một thời điểm không chỉ nguy hiểm cho người lái xe vi phạm mà còn cho người đi bộ", cảnh sát trưởng Sở Cảnh sát San Jose, Steve Aponte nói.

    Được biết, chiếc xe Porsche liên quan đến vụ tai nạn được cho là đã bị đánh cắp sau khi hai nghi phạm cướp xe nhanh chóng bỏ lại nó vào năm 2020.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-xe-dap-di-qua-dung-cho-2-o-to-va-cham-dien-bien-sau-do-khien-nhieu-nguoi-thot-tim-a532563.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan