+ Aa-
    Zalo

    Clip xe máy bất ngờ mất lái tại khúc cua khiến 2 người phụ nữ ngã mạnh xuống đường

    • DSPL
    ĐS&PL Sự việc xảy ra bất ngờ khiến người điều khiển không kịp phản ứng, loạng choạng rồi ngã sõng soài xuống đường ngay trước đầu ô tô.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại một tình huống giao thông nguy hiểm sau khi được đăng tải đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra vào vào khoảng 15h42 ngày 26/6 vừa qua tại đèo Prenn, Đà Lạt.

    deo-prenn---da-lat.webm

    Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên khu vực đèo có rất nhiều phương tiện đang lưu thông. Lúc này, phía trước xe ô tô có 2 người phụ nữ đang chở nhau trên xe máy.

    Khi đến khúc cua, chiếc xe máy đột nhiên bị mất lái khiến hai người trên xe ngã sõng soài xuống đường, May mắn là ô tô phía sau đã phanh gấp để tránh đâm vào đối phương. Theo camera hành trình của ô tô ghị lại, chiếc ô tô khách chạy đằng sau cũng kịp thời dừng lại, ngăn chặn pha va chạm liên hoàn.

    Trong diễn viến tiếp theo, người tài xế ô tô đã xuống xe để giúp đỡ hai người phụ nữ. Người điều khiển phương tiện có thể đứng dậy luôn, tuy nhiên người phụ nữ ngồi sau liên tục ôm tay vẻ đau đớn.

    Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc được chia sẻ nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán cộng đồng mạng. Đa số đều không khỏi giật mình trước tình huống trên, đồng thời nhắc nhở mọi người nên cẩn thận hơn khi tham gia giao thông, đặc biệt là khu vực đèo, núi.

    Đèo Prenn là là một điểm đến rất nổi tiếng tại Đà Lạt. Tuy nhiên, nới này khiến rất nhiều tài xế khiếp sợ vì tai nạn thường xảy ra.

    Đèo tuy không dài nhưng rất nguy hiểm vì có nhiều đoạn quanh co, cua gấp, tầm nhìn khuất. Mặt đường đèo khá nhỏ trong khi một bên đèo là vách núi, bên còn lại là vực sâu. Bên cạnh đó đèo khá trơn trượt, thường xuất hiện sương mù.

    Khi xe đi đèo Prenn đòi hỏi người cầm lái phải quan sát thật tốt là tâm lý bình tĩnh để có thể xử lý những tình huống bất ngờ xảy đến. Mắt tài xế ngoài việc hướng về phía trước còn phải liên tục nhìn vào 2 bên đường, nếu không cẩn thận thì nguy cơ tông vào xe ngược chiều hoặc đâm vào vách núi, lao xuống vực, đặc biệt là chạy vào ban đêm.

    Trước khi đi qua đèo Prenn hay bất cứ một cung đường đèo nào khác, tài xế cần kiểm tra thật kỹ phương tiện mình điều khiển, đặc biệt là hệ thống phanh, tránh để xảy ra sự cố trong lúc leo đèo, duy trì khoảng 30 - 40km/h, không nên chạy với tốc độ quá cao.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-xe-may-bat-ngo-mat-lai-tai-khuc-cua-khien-2-nguoi-phu-nu-nga-manh-xuong-duong-a542562.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan