Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Xót xa bé trai phải giành giật lại sự sống vì bị dượng đánh

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ án mạng thương tâm khiến cả vùng quê nghèo xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương, Nghệ An rúng động, khi chỉ vì một phút không làm chủ bản thân người dượng đã nhẫn tâm...

    Vụ án mạng thương tâm khiến cả vùng quê nghèo xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương, Nghệ An rúng động, khi chỉ vì một phút không làm chủ bản thân người dượng đã nhẫn tâm dùng gậy đánh hai cháu mình thương vong. Vụ án máng đã đẩy một gia đình nghèo khó rơi vào cảnh tang thương, khốn cùng.

    [mecloud]jJf6NgPI7H[/mecloud]

    Ngày 31/7/2015, khi Võ Văn Mùi (SN 1984, trú tại xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương) chở theo con xuống nhà bố mẹ vợ ở xã Thanh Đức với mục đích thuyết phục người vợ cũ trở về sống cùng mình (bởi trước đó, giữa vợ chồng Mùi có sự rạn nứt).

    Thấy con rể và cháu đến chơi người mẹ vợ vui vẻ rót nước mời và cùng trò chuyện. Lúc này con của Mùi cùng hai cháu là Nguyễn Ngọc Chiến (SN 2005) và Nguyễn Ngọc Trung (SN 2011 - con của vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Hiển (SN 1982) và chị Thái Thị Mười (SN 1985, hai cháu Chiến và Trung gọi Mùi bằng dượng) đang chơi với nhau ở ngoài sân nhà.

    Sau một hồi trò chuyện người mẹ vợ có việc phải ra ngoài một lát sau khi bà quay lại thì thấy hai cháu Chiến và Trung nằm thoi thóp trong vũng máu. Bà vội truy hô, khi mọi người đến nơi thì Mùi đã bỏ trốn vào phía khu rừng tràm ở sau nhà. Hai cháu nhỏ lập tức được đưa đến BVĐK huyện Thanh Chương cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng cháu Nguyễn Ngọc Trung đã tử vong. Cháu Nguyễn Ngọc Chiến bị chấn thương vỡ sọ não được đưa xuống Bệnh viện Sản nhi Nghệ An cấp cứu ngay trong đêm.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-xot-xa-be-trai-phai-gianh-giat-lai-su-song-vi-bi-duong-danh-a109996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.