+Aa-
    Zalo

    Clip:Kenny Sang tuyên bố kiện ai "moi móc" bịa đặt chuyện gia thế

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Kenny Sang khẳng định sẽ kiện tới cùng những tờ báo đã bịa đặt, xuyên tạc thông tin về gia đình nhằm hãm hại anh.

    (ĐSPL) – Kenny Sang khẳng định sẽ kiện tới cùng những tờ báo đã bịa đặt, xuyên tạc thông tin về gia đình nhằm hãm hại anh.

    “Tôi đã gặp luật sư riêng và đang tiến hành các thủ tục cần thiết để khởi kiện tờ báo đã phanh phui đời tư và vu khống làm ảnh hưởng đến danh dự và việc làm của tôi”, Kenny Sang nói.

    Khi được hỏi tại sao Kenny Sang lại khởi kiện thì anh cho biết, các luật sư bức xúc về việc này và muốn lên tiếng bảo vệ anh.

    Cũng theo Kenny Sang, ngoài các luật sư thì một số phóng viên cũng rất bức xúc về việc anh ta bị phanh phui chuyện đời tư không đúng sự thật và có nhã ý muốn viết bài bảo vệ anh.

    Trao đổi với báo Đới sống và Pháp luật về việc “gia tộc” của Kenny Sang thực sự như thế nào và có đúng như một số trang báo hoặc thông tin điện tử đã đăng tải, Kenny Sang vẫn tiếp tục khẳng định ba anh đang ở Mỹ và sẽ không về Việt Nam như một số báo đã đưa.

    Về thông tin Kenny Sang chưa tốt nghiệp trung cấp vì ham chơi, đua đòi với bạn bè. Báo Đời sống và Pháp luật đã xác minh thông tin rằng Kenny Sang, tên thật là Nguyễn Thành Sang, sinh năm 1991 đã tốt nghiệp trung cấp của một trường cao đẳng vào năm 2011 với số điểm là 6,3 và từng tốt nghiệp loại giỏi khóa dẫn chương trình của Đài Tiếng nói Việt Nam.

    Về việc lý lịch gia đình, Kenny Sang vẫn khẳng định anh sinh ra và lớn lên ở TP.HCM, hộ khẩu ở quận 7, không phải ở Bình Chánh như một số báo đã nói và căn nhà được báo chí đăng không phải nhà anh ta.

    “Tôi sống trong một căn biệt thự lộng lẫy ở quận 7, không phải ở bụi lùm như một số báo đã đăng”, Kenny Sang một mực khẳng định.

    Về tấm ảnh góc phòng trọ nơi Kenny Sang và mèo “quý tộc” ở, Báo Đời sống và Pháp luật cũng đã xác minh và tiếp cận được nơi này. Đó là một căn phòng nhỏ nằm phía sau shop thời trang của Kenny Sang. Căn phòng khá đầy đủ tiện nghi và Kenny Sang nói rằng đó là nơi nghỉ ngơi của nhân viên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clipkenny-sang-tuyen-bo-kien-ai-moi-moc-bia-dat-chuyen-gia-the-a53486.html
    Sự kiện: Kenny Sang
    Sự thật Kenny Sang vừa nghèo vừa gay

    Sự thật Kenny Sang vừa nghèo vừa gay

    (ĐSPL) - Việc bạn gái cũ Kenny Sang - NTK chuyển giới Franky Nguyễn chia sẻ về mối tình 5 - 6 năm của 2 người đã phơi bày sự thật về giới tính của Kenny Sang.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sự thật Kenny Sang vừa nghèo vừa gay

    Sự thật Kenny Sang vừa nghèo vừa gay

    (ĐSPL) - Việc bạn gái cũ Kenny Sang - NTK chuyển giới Franky Nguyễn chia sẻ về mối tình 5 - 6 năm của 2 người đã phơi bày sự thật về giới tính của Kenny Sang.