+Aa-
    Zalo

    CNN sa thải 3 nhân viên vì đi làm khi chưa tiêm vaccine COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Hãng tin CNN cho biết họ mới sa thải 3 nhân vì vi phạm quy định khi chưa tiêm vaccine COVID-19 đã đến văn phòng làm việc.

    Trong một bản ghi nhớ được gửi tới các nhân viên ngày 5/8 (theo giờ Mỹ), Giám đốc điều hành CNN Jeff Zucker đã nhấn mạnh việc tiêm vaccine COVID-19 là bắt buộc nếu các nhân viên muốn quay lại làm việc tại văn phòng. 

    Cụ thể, ông Zucker cho biết: "Trong tuần qua, chúng tôi đã nhận được thông tin về 3 nhân viên chưa tiêm vaccine COVID-19 nhưng vẫn đến văn phòng làm việc. Cả 3 người này hiện đã bị chấm dứt hợp đồng. Để chúng tôi nhắc lại một lần nữa, chúng tôi có chính sách không khoan nhượng đối với những vấn đề này".

    screen shot 2021 08 06 at 1423571
    CNN đã tạm hoãn kế hoạch cho toàn bộ nhân viên trở lại làm việc ở văn phòng vào tháng 9 tới. Ảnh: AP

    Bản ghi nhớ này lần đầu được phóng viên Oliver Darc của CNN đăng tải lên Twitter cá nhân. Tuy nhiên, CNN không cung cấp thông tin về những nhân viên đã bị thôi việc vì chưa tiêm vaccine COVID-19. 

    Hiện nay, phần lớn các văn phòng làm việc của CNN đều đã được mở cửa trở lại và khoảng 1/3 số phóng viên của hãng tin đã đến làm việc tại văn phòng. Lãnh đạo CNN cho biết thêm các nhân viên làm việc tại văn phòng ở Atlanta, Washington và Los Angeles đều phải đeo khẩu trang những lúc không ăn uống, hoặc có người khác xung quanh. 

    Bản ghi nhớ cũng nói thêm rằng CNN họ sẽ hoãn kế hoạch cho toàn bộ nhân viên trở lại làm việc vào ngày 7/9 tới ít nhất là tới giữa tháng 10/2021. Các công ty truyền thông khác của Mỹ cũng đưa ra những quyết định tương tự. Trong đó, hãng tin AP cũng đã thông báo với nhân viên rằng kế hoạch trở lại văn phòng của họ vào ngày 13/9 tới cũng phải tạm hoãn. 

    Minh Hạnh (Theo NPR)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cnn-sa-thai-3-nhan-vien-vi-di-lam-khi-chua-tiem-vaccine-covid-19-a509360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan