+Aa-
    Zalo

    Có 14 tỷ đồng "om" trong 6 tháng, gửi ngân hàng nào có lãi nhiều nhất?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trường hợp khách hàng có 14 tỷ đồng trong tài khoản 6 tháng, tùy mức lãi suất tại các ngân hàng, tiền lãi cuối kỳ mà khách hàng nhận được sẽ dao động từ gần 300 triệu đồng đến 500 triệu đồng.
    co 14 ty dong om trong 6 thang gui ngan hang nao co lai nhieu nhat dspl
    Tại mỗi ngân hàng, mức lãi suất tiền gửi là khác nhau. Ảnh minh họa

    Trong bối cảnh các kênh đầu tư trong nước và quốc tế đều đang đứng trước nhiều rủi ro, thách thức do diễn biến phức tạp, khó lường của dịch COVID-19, gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn được xem là kênh giữ tiền hiệu quả và an toàn.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách gửi tiết kiệm sao cho có lợi nhất và lựa chọn ngân hàng nào để gửi tiết kiệm để có lãi suất cao và an toàn nhất.

    Nhìn vào bảng lãi suất tiền gửi 4 "ông lớn" VietinBank, Agribank, Vietcombank và BIDV cho thấy, lãi suất ngân hàng tháng 5/2021 vẫn giữ ổn định.

    Tại kỳ hạn 1 tháng, trong số 4 ngân hàng thì ngân hàng Vietcombank có mức lãi suất tiền gửi thấp nhất 2,90%/năm; lãi suất huy động của 3 ngân hàng còn lại ở mức 3,10%/năm.

    Tại kỳ hạn 3 tháng, lãi suất huy động của 3 VietinBank, BIDV, Agribank cùng ở mức 3,40%/năm, trong khi đó, lãi suất ngân hàng Vietcombank là 3,20%/năm.

    Đối với kỳ hạn 6 tháng, lãi suất ngân hàng Vietcombank vẫn đứng ở mức thấp nhất là 3,80%/năm và 3 ngân hàng còn lại gồm VietinBank, BIDV, Agribank cao hơn 0,20%, hiện đang ở mức 4,00%/năm. Mức lãi suất tiền gửi trên của 4 "ông lớn" ngân hàng đang đứng ở nhất thấp nhất hiện nay.

    Ở kỳ hạn 6 tháng, CBBank đang là ngân hàng có lãi suất cao nhất với 6,25%/năm. Theo sau có NCB (6,05%/năm), NamABank, VietABank (6%/năm).

    Nếu khách hàng có 14 tỷ đồng gửi tại ngân hàng CBBank, tiền lãi thu được ở kỳ hạn 6 tháng sẽ là 437,6 triệu đồng.

    Với mức lãi suất 6%/năm tại NamABank, VietABank, số tiền lãi sẽ là 420 triệu đồng. Trong khi đó, số tiền lãi nếu khách hàng gửi tại VietinBank, BIDV, Agribank là 280 triệu đồng.

    Tại Vietcombank, với mức lãi suất 3,8%/năm cho kỳ hạn 6 tháng, khách hàng sẽ nhận được số tiền lãi là 266 triệu đồng.

    Như vậy, dù gửi tại ngân hàng nào, nếu sở hữu 14 tỷ đồng, khách hàng sẽ trở thành VIP và tiền lãi thu về trong 6 tháng cũng lên tới hàng trăm triệu đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-14-ty-dong-om-trong-6-thang-gui-ngan-hang-nao-co-lai-nhieu-nhat-a501709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan