+Aa-
    Zalo

    Có 2 triệu đồng mua điện thoại gì tốt ?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ với 2 triệu đồng người dùng vẫn có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại chất lượng đang được bày bán tại thị trường Việt Nam.

    (ĐSPL) - Chỉ với 2 triệu đồng người dùng vẫn có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại chất lượng đang được bày bán tại thị trường Việt Nam.

    ZenFone 4

    Giá: 1,95 triệu đồng

    Đây là cái tên mới nhất xuất hiện tại phân khúc điện thoại giá rẻ trong thời gian qua. Bên cạnh thiết kế bắt mắt, cấu hình của chiếc điện thoại đến từ ASUS cũng đang là tốt nhất đối với mức giá dưới 2 triệu đồng.

    Có 2 triệu đồng mua điện thoại gì tốt ?

    Với phong cách thiết kế tập trung vào tính đơn giản, chính bởi vậy mặc dù không có vẻ sang trọng nhưng bề ngoài của ZenFone 4 vẫn rất bắt mắt. Ngoài ra một số họa tiết trang trí thêm như lớp vân dưới thân máy cũng tôn lên vẻ độc đáo cho chiếc điện thoại này.

    ZenFone 4 có màn hình 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel cùng công nghệ TFT. Đây là thông số khá quen thuộc và thường thấy trong các mẫu smartphone giá rẻ khác hiện có trên thị trường.

    Sức mạnh thật sự của Zenfone 4 nằm tại cấu hình phần cứng của sản phẩm này. Máy có bộ xử lý Atom Z2520 lõi đôi tốc độ 1.2GHz, bộ nhớ 4GB có thể mở rộng qua thẻ microSD, cùng camera 5MP ở sau lưng và camera độ phân giải VGA ở mặt trước. Hệ điều hành được cài đặt mặc định là Android 4.3

    Asha 503

    Giá: 1,9 triệu đồng

    Trong phân khúc điện thoại giá rẻ Nokia vẫn là thương hiệu dẫn đầu, đặc biệt với dòng sản phẩm Asha của mình. Trong đó Asha 503 được đánh giá cao với thiết kế đẹp, giá cả phải chăng nhưng vẫn đầy đủ các tính năng hữu ích dành cho người dùng.

    Có 2 triệu đồng mua điện thoại gì tốt ?

    Về mặt thiết kế, Asha 503 có phong cách khá trẻ trung, nhiều màu sắc và nhỏ gọn hợp với bàn tay của người dùng Việt. Ngoài ra màn hình 3 inch của chiếc điện thoại này còn được trang bị kính Gorilla Glass 2 chống xước giúp tăng đáng kể khả năng chịu va đập.

    Ở phần cứng, Asha 503 có cấu hình được đánh giá là khá ổn so với giá tiền. Máy gồm bộ xử lý tốc độ 1Ghz, RAM 164MB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32GB cùng camera sau 5MP. Các kết nối Wifi, 2G, 3.5G được hỗ trợ đầy đủ giúp người dùng thoải mái xem video và tải ảnh lên các mạng xã hội.

    Ngoài ra, Asha 503 còn hỗ trợ tính năng 2 SIM với chế độ hỗ trợ ghi nhớ cài đặt lên tới 5 SIM khác nhau. Từ đó người dùng có thể thoải mái sử dụng các SIM khác nhau nhằm tiết kiệm chi phí cho tải dữ liệu hoặc nhắn tin.

    Desire 200

    Giá: 1,9 triệu đồng

    Mặc dù đã ra mắt từ tận giữa năm 2013 nhưng cho đến nay, trong phân khúc giá rẻ Desire 200 vẫn được đánh giá là chiếc smartphone có thiết kế đẹp và tiện lợi nhất. Đây hiện là sản phẩm rất thích hợp dành cho người dùng mới bắt đầu làm quen với điện thoại thông minh.

    Có 2 triệu đồng mua điện thoại gì tốt ?

    Điểm ấn tượng đầu tiên của Desire 200 là kích thước nhỏ gọn 107.7 x 60.8 x 11.9 mm và trọng lượng khoảng 100g giúp máy có thể nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng. Ngoài ra toàn bộ thân máy được bọc bởi một lớp vỏ nhựa màu đen với mặt lưng có các đường kẻ sọc chéo làm tăng độ ma sát khi cầm máy.

    Desire 200 có màn hình 3.5 inch với độ phân giải 480 x 320 pixels, sử dụng bộ xử lý Snapdragon S1 của Qualcomm tốc độ 1GHz, 512MB bộ nhớ RAM với ổ cứng 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB cùng hệ điều hành Android 4.0.3 . Có pin 1230mAh, thời gian đàm thoại liên tục của chiếc smartphone này lên đến 7 tiếng rưỡi ở mạng 3G và 812 tiếng thời gian chờ.

    Dù cho đây là sản phẩm giá rẻ nhưng Desire 200 vẫn được  trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio độc quyền của HTC cho chất lượng âm thanh tốt, chắc, không rè khi nghe to.

    Galaxy Young S6310

    Giá: 1,8 triệu đồng

    Trong phân khúc giá rẻ, với các sản phẩm đến từ Sony, có lẽ Galaxy Young là cái tên đáng chú ý nhất. Đây cũng là phiên bản kế tiếp của mẫu điện thoại cấp thấp Galaxy Y từng mang lại rất nhiều thành công cho hãng Hàn Quốc này.

    Có 2 triệu đồng mua điện thoại gì tốt ?

    Galaxy Young mang đậm phong cách của dòng Galaxy với bốn góc được bo tròn và có vật liệu chủ yếu là nhựa. Mặc dù chỉ có viền khung làm bằng crom, tuy nhiên, lớp vỏ nhựa của chiếc smartphone này vẫn đem tới cảm giác thoải mái, sang trọng. Chỉ nặng 112 g và khá nhỏ, smartphone này khá phù hợp với người dùng là phụ nữ.

    Chiếc điện thoại của Samsung có màn hình 3.27 inch với độ phân giải 320x480 pixel cùng mật độ điểm ảnh 176 ppi. Mặc dù chỉ hỗ trợ 256.000 màu nhưng chất lượng hình ảnh cũng tạm chất nhận được, nhất là với mức giá dưới 2 triệu đồng.

    Về phần cứng, Galaxy Young có bộ xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, bộ nhớ trong 4GB hỗ trợ mở rộng lên đến 64GB qua thẻ nhớ, camera 3.15MP có khả năng quay phim VGA @ 24fps. Ngoài ra hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean cùng giao diện nhiều tùy biến Nature TouchWiz UX sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng trong quá trình trải nghiệm máy.

    Nguyễn Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-2-trieu-dong-mua-dien-thoai-gi-tot-a30297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan