+Aa-
    Zalo

    Có 40 triệu đồng mua Air blade cũ có hợp lý?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Bạn muốn sỡ hữu một chiếc Air Blade nhưng không đủ kinh phí? Cân nhắc tới phương án mua một chiếc Air Blade cũ trong trường hợp này là không tồi
    Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe tay ga để đi làm thì Air Blade là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Với kiểu dáng hiện đại, hợp thời, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, lại tiết kiệm xăng và sử dụng công nghệ hiên đại, Air Blade vừa là phương tiện di chuyển tuyệt vời vừa giúp bạn trông “lên đời” hơn khi chạy xe tay ga đấy. Bạn muốn sỡ hữu một chiếc Air Blade nhưng không đủ kinh phí? Cân nhắc tới phương án mua một chiếc xe cũ trong trường hợp này là không tồi! Vậy Air Blade cũ giá bao nhiêu hợp lý?

    Air blade đời cũ phun kim có giá từ 25 - 35 triệu

    Air Blade là dòng xe tay ga phổ biến hiện ở Việt Nam hiện nay, có động cơ ổn định, được tích hợp nhiều công nghệ, tiết kiệm xăng, hơn thế nữa Air Blade rất bền, ít hỏng vặt. Được nhiều chuyên gia đánh giá là chiếc xe mà bạn nên sở hữu. Dù cho là một chiếc xe cũ nhưng nhờ kiểu dáng bắt mắt Air Blade vẫn giữ giá cao.

    Air blade cũ vẫn được ưu cuộng vì máy bền, thời trang

    Air Blade dễ chạy, hộc đựng đồ rộng rất tiện dụng. Điểm lợi ở Air Blade là kẹt xe đỡ mỏi tay và ít hao xăng. Vì Air Blade có chế độ ngắt máy tự động. Dòng xe Air Blade sử dụng động cơ công nghệ eSP dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử và có công suất 11 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11.2 Nm. Là một dòng xe của Honda nên không cần bàn cãi về chất lượng cũng như độ bền của nó. Thiết kế của mẫu xe này thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Air Blade vận hành ổn định với tốc độ từ 40 - 80 km/h.
    Hiện nay, với 40 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe máy Air blade với động cơ vô cùng mạnh mẽ. Như vậy có lẽ bạn đã tự trả lời được câu hỏi air blade cũ giá bao nhiêu là hợp lý rồi phải không?
    Huỳnh Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-40-trieu-dong-mua-air-blade-cu-co-hop-ly-a171930.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Lo lắng gì khi mua xe cũ?

    Lo lắng gì khi mua xe cũ?

    Bạn có thể lo lắng rất nhiều về việc xe chạy ít hay nhiều, chất lượng ra sao, hay xe đã bị tai nạn va quệt chưa?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lo lắng gì khi mua xe cũ?

    Lo lắng gì khi mua xe cũ?

    Bạn có thể lo lắng rất nhiều về việc xe chạy ít hay nhiều, chất lượng ra sao, hay xe đã bị tai nạn va quệt chưa?

    Cẩn thận với giấy tờ giả khi mua xe cũ

    Cẩn thận với giấy tờ giả khi mua xe cũ

    (ĐSPL)- Thủ đoạn làm giả giấy tờ xe để bán những chiếc xe trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ đang diễn ra phổ biến. Làm cách nào để tránh mua nhầm xe giấy tờ giả?