+Aa-
    Zalo

    Có 5 triệu nên mua loại smartphone nào?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Galaxy Grand Prime hay Sony Xperia M2 được coi là những smartphone lý tưởng cho người dùng trong tầm giá khoảng 5 triệu.

    (ĐSPL) – Galaxy Grand Prime hay Sony Xperia M2 được coi là những smartphone lý tưởng cho người dùng trong tầm giá khoảng 5 triệu.

    1. Samsung Galaxy Grand Prime

    Với mức giá khoảng 4,9 triệu cùng ưu thế vượt trội về thiết kế và cấu hình, Galaxy Grand Prime dường như là một sản phẩm smartphone lý tưởng nhất cho bạn trong tầm giá dưới 5 triệu.

    Điểm nhấn chính của Grand Prime nằm ở camera trước với cụm camera độ phân giải 5 megapixel, góc rộng. Đây thực sự là mẫu smartphone chuyên chụp ảnh Selfie được Samsung đầu tư khá kỹ lưỡng về phần cứng và cả phần mềm.

    Về cấu hình, Grand Prime có màn hình 5 inch, độ phân giải 540x960 pixel, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 410, tốc độ 1.2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ nâng cấp lên đến 64GB thông qua thẻ nhớ, hệ điều hành Android 4.4 KitKat cùng tính năng 2 SIM 2 sóng.

    Video tham khảo:

    'Đập hộp' Lumia 535, smartphone cấu hình mạnh trong tầm giá

    2. LG L90

    Được biết, giá tham khảo của LG L90 tại thegioididong.com là 4.490.000đ và fptshop.com.vn là 4.690.000đ.

    LG L90 chạy trên nền tảng Android 4.4 với tính năng 2 chạm để mở màn hình hay bảo mật với Knock Code giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại một cách thoải mái hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị vi xử lý 4 nhân mạnh mẽ và viên pin dung lượng cao 2540mAh.

    3. Sony Xperia M2

    So với thời điểm mới bán ra, M2 đã giảm giá 2 triệu đồng, hiện ở mức 5 triệu.

    Sony Xperia M2 nổi bật với màn hình qHD 4,8 inch lớn, tươi sáng, được chế tác với chuyên môn về màn hình TV của Sony. Xperia M2 đi kèm camera 8MP chụp ảnh với chất lượng tuyệt vời.

    Sony Xperia M2 có bộ xử lý lõi tứ 1,2 GHz Qualcomm Snapdragon tiên tiến mang lại hiệu suất và tốc độ tối đa mà không tiêu hao pin. Đặc biệt, Sony Xperia M2 hiện nay đã nhận được bản cập nhật của hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat. Đây là một hệ điều hành mới với nhiều chức năng hữu ích.

    4. Galaxy Trend Plus

    Với mức giá 2,79 triệu đồng cùng cấu hình mạnh, thiết kế bắt mắt, đây hiện là một trong những điện thoại thông minh có giá dưới 5 triệu được ưa thích nhất tại Việt Nam.

    Trend Plus có kích thước 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel. Hình ảnh hiển thị tương đối trong trẻo, màu sắc trung thực, độ sáng tốt.

    Về cấu hình, Trend Plus có bộ vi xử lý lõi kép Broadcom BCM21664 tốc độ 1.2GHz, 768M RAM, bộ nhớ 4GB có thể mở rộng lên 32GB qua thẻ nhớ, camera 5MP có khả năng quay phim HD, pin 1.500 mAh cùng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-5-trieu-nen-mua-loai-smartphone-nao-a74727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điện thoại thông minh nào tốt nhất cho nhà báo?

    Điện thoại thông minh nào tốt nhất cho nhà báo?

    Điện thoại di động thông minh (smartphone) với các chức năng soạn thảo văn bản, chụp ảnh, ghi âm, quay video... đã trở thành công cụ tác nghiệp cho các nhà báo thời mojo (báo chí di động - mobile journalism).

    10 mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay

    10 mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay

    Business Insider vừa đưa ra bảng xếp hạng những mẫu điện thoại tốt nhất trên thế giới, trong đó có nhiều mẫu sản phẩm tên tuổi như iPhone 6, Samsung Galaxy S5 và Moto X.