+Aa-
    Zalo

    Có ai nhận ra nàng phù dâu đặc biệt này của Hoa hậu Thu Thảo?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong dàn phù dâu của đám cưới Thu Thảo - Trung Tín ngày hôm nay, người hâm mộ nhận ra một bóng dáng quen thuộc: Hoa hậu Ngọc Hân.

    Trong dàn phù dâu của đám cưới Thu Thảo - Trung Tín ngày hôm nay, người hâm mộ nhận ra một bóng dáng quen thuộc: Hoa hậu Ngọc Hân.

    Sáng nay, lễ thành hôn của cặp đôi Thu Thảo và Trung Tín đã diễn ra tại nhà riêng cô dâu ở quận 9, TP.HCM. Vì muốn có được sự riêng tư, không có nhiều hình ảnh về buổi lễ được giới truyền thông tiếp cận, đồng thời cũng không có nhiều khách mời là các nghệ sĩ của showbiz Việt.

    Hoa hậu Ngọc Hân đảm nhiệm vai trò phù dâu của Thu Thảo. Ảnh: Saostar.vn

    Tuy nhiên, trong những hình ảnh ít ỏi đó người hâm mộ vẫn tinh mắt nhận ra sự hiện diện của Hoa hậu Ngọc Hân và NTK Lê Thanh Hòa - những người bạn thân thiết với cô dâu Thu Thảo.

    NTK Lê Thanh Hòa và Hoa hậu Ngọc Hân trong ngày vui của Thu Thảo. Ảnh: FBNV

    Đặc biệt, Hoa hậu Ngọc Hân còn đảm nhiệm vai trò phù dâu của Thu Thảo. Chia sẻ với Tiền Phong, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cô nhận được lời đề nghị làm phù dâu của Hoa hậu Thu Thảo cách đây không lâu và đã ngay lập tức nhận lời vì sự thân thiết của hai người. Ngay sau khi trở về Việt Nam từ Nhật Bản, Ngọc Hân sẽ có mặt tại Sài Gòn để tham gia lễ cưới của Thu Thảo vào ngày 6/10.

    Ngọc Hân rạng rỡ chúc mừng hạnh phúc cho Thu Thảo. Ảnh: Tiền Phong

    Mặc dù Thu Thảo rất kín tiếng và dường như không giao thiệp quá nhiều với các ngôi sao khác, tuy vậy cô và Ngọc Hân lại khá thân thiết. Ngọc Hân cũng chính là người là trao vương miện cho Thu Thảo trong thời khắc cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Ngay sau khi đảm nhiệm vai trò phù dâu cho người em thân thiết, Ngọc Hân đã dành thời gian livestream để giao lưu với người hâm mộ. Cô tiết lộ, đám cưới Thu Thảo - Trung Tín sáng nay diễn ra rất suôn sẻ, thuận lợi.

    Người đẹp cũng cho biết, áo dài màu hồng của dàn phù dâu là do chính Thu Thảo lựa chọn, và mặc dù bản thân cô chưa dành thời gian thử trước nhưng rất may là áo dài đến tay rất vừa vặn.

    Ngọc Hân vẫn mặc áo dài phủ dâu giao lưu với người hâm mộ.

    "Thảo chọn cho các phù dâu áo dài hồng rất ngọt ngào, nữ tính"- Ngọc Hân nói. Cô chia sẻ bây giờ mình sẽ nghỉ ngơi một lúc rồi lại chuẩn bị tham gia tiệc cưới của Thu Thảo - Trung Tín vào buổi tối nay.

    Khi được người hâm mộ hỏi về đám cưới của mình, Ngọc Hân vui vẻ cho biết tới khi nào có tin vui chắc chắn cô sẽ thông báo với mọi người.

    Vi An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-ai-nhan-ra-nang-phu-dau-dac-biet-nay-cua-hoa-hau-thu-thao-a204306.html
    Sự kiện: Đặng Thu Thảo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan