+Aa-
    Zalo

    Có bạn trai giàu nhưng Đông Nhi vẫn tái sử dụng váy nhờ sáng tạo "cắt xén"

    • DSPL
    ĐS&PL Tận dụng chiếc váy đã mặc để "biến hóa" thành chiếc váy mới toanh, nữ ca sĩ Đông Nhi được người hâm mộ khen ngợi hết lời.

    Tận dụng chiếc váy đã mặc để "biến hóa" thành chiếc váy mới toanh, nữ ca sĩ Đông Nhi được người hâm mộ khen ngợi hết lời.

    Chiếc váy mới được Đông Nhi "cắt xén" từ chiếc váy cũ. Ảnh 2Sao.

    Sau khi "đốn tim" người hâm mộ bởi bộ ảnh cưới được chụp bên Úc, Đông Nhi nhanh chóng quay về TP. HCM biểu diễn ở một đại nhạc hội. Trình diễn những bản hit sôi động, nữ ca sĩ "cháy" hết mình trên sân khấu với trang phục tua rua khoe chân thon dài.

    Không chỉ gây ấn tượng với màn biểu diễn bốc lửa, Đông Nhi còn khiến các fan trầm trồ, khen ngợi hết lời khi phát hiện ra "bộ cánh" cô nàng mặc khi biểu diễn chính là bộ trang phục nữ ca sĩ đã mặc biểu diễn trong một chương trình khác. Tuy nhiên, thiết kế "bản gốc" có kiểu dáng cúp ngực và thân váy dài xẻ tà từng được Đông Nhi diện trong đêm nhạc ASEAN - Nhật Bản cuối tháng 7 vừa rồi nay đã được chỉnh sửa để trở thành bộ váy ngắn, trễ vai. Một bộ cánh mang hai phiên bản khiến người hâm mộ thích thú.

    Bạn gái Ông Cao Thắng đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi "vừa tiết kiệm vừa sáng tạo".

    Không chỉ có Đông Nhi, mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê cũng sáng tạo bộ trang phục "2 trong 1" như vậy. Người đẹp Ê Đê "biến" chiếc váy hai màu trắng - xanh khi tham dự một sự kiện ở Hà Nội thành chiếc váy cúp ngực xanh "độc-lạ".

    H'Hen Niê cũng được khen ngợi vì "góc sáng tạo" trang phục.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-ban-trai-giau-nhung-dong-nhi-van-tai-su-dung-vay-nho-sang-tao-cat-xen-a289534.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan