+Aa-
    Zalo

    Cô bé 10 tuổi hát ru cực ngọt khiến NSND Thu Hiền bật khóc

    • DSPL
    ĐS&PL NSND Thu Hiền vô cùng xúc động và rơi nước mắt trước phần thi của cô bé 10 tuổi với ca khúc "Lời ru của mẹ".

    NSND Thu Hiền vô cùng xúc động và rơi nước mắt trước phần thi của cô bé 10 tuổi với ca khúc "Lời ru của mẹ".

    [mecloud]wXJaqhywwx[/mecloud]

    Lần đầu đảm nhiệm vị trí giám khảo của một chương trình tìm kiếm tài năng nhí, NSND Thu Hiền đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khi được thấy các em thể hiện tài năng và sự hồn nhiên, đáng yêu của mình trên sân khấu.


    Đặc biệt, có nhiều bạn nhỏ dù hoàn cảnh gia đình đầy khó khăn nhưng vẫn nuôi dưỡng được đam mê ca hát, nhất là niềm yêu thích với dòng nhạc dân ca.

    Cô bé tên Hà Ngọc Trân góp mặt trong tập 4 Thần tượng tương lai tuần này cũng là một trường hợp điển hình. Dù gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng Ngọc Trân vẫn luôn ấp ủ tình yêu lớn với việc ca hát.

    Cô bé cho biết sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong cuộc thi. Thế hiện ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ với giọng hát đầy cảm xúc.


    Ca sĩ Quang Linh bất ngờ nhận xét bé có phong cách biểu diễn giống Cẩm Ly và chất giọng giống Hà Phương – em gái của nữ ca sĩ. Giọng ca "Chiếc khăn tay" liền kinh ngạc nhìn nam giám khảo không nói nên lời.

    Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong tập thi tuần này, cậu bé Trần Quỳnh Gia Định lại sở hữu phong cách trình diễn khá già dặn, chuyên nghiệp và có phần hơi “điệu” theo lời nhận xét của NSND Thu Hiền.

    Thể hiện một ca khúc về mẹ đầy xúc động trong phần thi, cậu bé 8 tuổi khiến Ban giám khảo và khán giả cảm kích trước tấm lòng hiếu thảo của mình.


    Được biết cha mẹ bé Gia Định đã ly dị từ khi bé mới 3 tuổi. Từ đó cậu bé sống với ông nội và được ông chăm sóc, dạy dỗ từng li từng tí. Ông cho biết tuy thiếu tình thương của cha mẹ, nhưng cậu bé luôn muốn dành tặng ca khúc Hãy yên lòng mẹ ơi để thể hiện tình cảm với đấng sinh thành.

    Mỗi lần hát ca khúc này, bé đều xúc động và khóc khiến ông cũng rơi nước mắt theo. Tuy ở Trà Vinh cách TP.HCM hơn 200 km nhưng vì muốn chắp cánh cho tài năng của cháu trai, ông không ngại đường xa, cố gắng cho bé theo đuổi ước mơ nghệ thuật.

    "Lời ru của mẹ" là một trong những chất liệu cơ bản của dòng nhạc dân ca khi nó gắn liền với tuổi thơ của mỗi người Việt Nam.

    Trong tiết mục của cô bé xinh xắn Nguyễn Đỗ Khánh An đến từ Hà Nội, những lời ru của mẹ đã được truyền tải đầy cảm xúc cùng chất giọng mượt mà, giàu tình cảm.


    Với lợi thế có ông và bố đều là những nghệ sĩ cải lương, cô bé tự tin thể hiện ca khúc “khó nhằn” với làn hơi dày được luyện tập từ bộ môn âm nhạc này.


    Ca khúc nhanh chóng gây xúc động cho Ban giám giảo và khán giả. Ngay cả NSND Thu Hiền cũng vô cùng xúc động và rơi nước mắt trước phần thi của cô bé 10 tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-10-tuoi-hat-ru-cuc-ngot-khien-nsnd-thu-hien-bat-khoc-a185995.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan