+Aa-
    Zalo

    Cô bé 6 tuổi mắc bệnh hiểm nghèo nhảy Zumba cực điêu luyện

    ĐS&PL (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại màn nhảy Zumba của vũ công nhí 6 tuổi mắc bệnh hiệm nghèo khiến người xem không thể rời mắt.

    (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại màn nhảy Zumba của vũ công nhí 6 tuổi mắc bệnh hiệm nghèo khiến người xem không thể rời mắt.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẹ tên Julie Haise đã tải lên một đoạn video con gái mình thực hiện màn nhảy Zumba khiên cư dân mạng quan tâm.

    Xem thêm video: 

    [mecloud]UVhFTKspsu[/mecloud]

    Được biết, clip này được ghi lại trong một cuộc thi nhảy Zumba diễn ra ở Orlando, Florida vào cuối tuần trước. Nhân vật đặc biệt nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhảy này là cô bé Audrey Nethery (6 tuổi).

    Theo như clip ghi lại, cô bé dù nhỏ tuổi nhưng lại rất tự tin thể hiện bài nhảy cùng những vũ công lớn tuổi hơn mình. Tuy các động tác không thực sự dẻo dai như các cô nhưng vẫn trở thành tâm điểm của màn biểu diễn.

    Được biết, từ nhỏ cô bé này đã có niềm đam mê đặc biệt dành cho nghệ thuật nhảy Zumba.

    Từ lúc 2 tháng tuổi, cô bé được chẩn đoán mắc căn bệnh suy tủy nguy hiểm, tủy của bé không thể sản sinh hồng cầu. Không những thế, lúc mới sinh, quả tim của cô bé đã có một lỗ thủng nhỏ, Audrey còn bị hở hàm ếch. Đến nay, cô bé đã phải trải qua tất cả 20 lần thay máu.


    Dù mắc căn bệnh suy tủy bẩm sinh đe dọa đến tính mạng nhưng cô bé vẫn luôn theo đuổi đam mê học nhảy của mình, thậm chí cô bé còn được mệnh danh là tài năng nhí trong môn nhảy này.

    Audrey bắt đầu học nhảy Zumba từ 1 năm trước, tại một lớp học nhảy gần nhà ở Louisville, Kentucky, Mỹ.

    Julie Haise, mẹ của Audrey cho biết, ngoài các các điệu nhảy Zumba, cô bé cũng rất yêu thích âm nhạc, bé thần tượng các ca sỹ đình đám.


    "Mỗi lần tôi nhìn thấy điệu nhảy của con gái ngay cả khi ở trên sân khấu, trong lớp hay ngoài đời, tôi đều cảm thấy hạnh phúc," Haise nói. "Con bé cũng luôn cảm thấy hạnh phúc khi được nhảy và được mang lại niềm vui cho mọi người".

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]RiLn232gl2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-6-tuoi-mac-benh-hiem-ngheo-nhay-zumba-cuc-dieu-luyen-a108780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.