+Aa-
    Zalo

    "Cô bé Lọ Lem" 15 tuổi nhà Quyền Linh gây sốt với vẻ đẹp và khí chất như hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù không phải lần đầu xuất hiện trước công chúng nhưng con gái Lọ Lem của Quyền Linh vẫn khiến người khác phải xuýt xoa.

    Vợ chồng nghệ sỹ Quyền Linh- Dạ Thảo có 2 cô công chúa thường gọi là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ nên con gái cặp đôi này cũng được đánh giá là có dung mạo xuất sắc, được dự đoán là hoa hậu trong tương lai. Đặc biệt là Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh), năm nay 15 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao nổi trội 1,7m và khuôn mặt xinh xắn, hài hoà.

    co be lo lem 15 tuoi nha quyen linh gay sot voi ve dep va khi chat nhu hoa hau 02
    Cô bé Lọ Lem nhà Quyền Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả ai và chiều cao nổi bật.

    Mới đây, vợ tài tử Quyền Linh chia sẻ hình ảnh bé Lọ Lem diện đầm xanh yểu điệu, tết hai bím tóc xinh xắn. Chị cho biết công chúa nhỏ muốn chụp ảnh với bộ váy xanh nên đã nhờ mẹ tư vấn.

    “Mẹ nghĩ mảng cây xanh sẽ hợp với chiếc đầm của con đấy! Hiện, sân thượng có nhiều cây xanh, nếu con thích mẹ sẽ set up rồi chụp cho con. Lọ Lem cười tít mắt rồi nói: Dạ, con thích lắm... Thank you mom yêu”, chị Dạ Thảo thuật lại cuộc hội thoại của hai mẹ con.

    co be lo lem 15 tuoi nha quyen linh gay sot voi ve dep va khi chat nhu hoa hau 01
    Vẻ đẹp không tỳ vết của Lọ Lem ở độ tuổi trăng rằm

    Có thể thấy, dù chỉ chụp những bức hình đơn giản theo phong cách "cây nhà lá vườn", Lọ Lem vẫn khiến người xem ngẩn ngơ trước diện mạo xinh đẹp, trong sáng. Dưới phần bình luận, MC Quyền Linh hạnh phúc bày tỏ: "Yêu lắm và thương lắm cô con gái tuổi 15 của ba".

    Rất nhiều người dùng mạng cũng để lại lời khen cho vẻ ngoài khả ái của cô bé: “Con gái xinh quá chuẩn hoa hậu tương lai ạ”, “Em thật sự thích gương mặt bé Lọ Lem. Nét đẹp thanh khiết, thuần Việt. Bé hội tụ nét đẹp của cả ba và mẹ. Mong cháu sau này sẽ trở thành Hoa hậu Việt Nam”…

    co be lo lem 15 tuoi nha quyen linh gay sot voi ve dep va khi chat nhu hoa hau 03
    Lọ Lem được dự đoán sẽ tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc trong tương lai.

    Dù không phải lần đầu xuất hiện trước công chúng nhưng Lọ Lem vẫn khiến người khác phải xuýt xoa. Gương mặt hiền hậu, thánh thiện và vóc dáng nổi trội của cô bé khiến nhiều người ấn tượng.

    Thiếu nữ 15 tuổi này được ví như bản sao của mỹ nhân đình đám đến từ đài TVB Trương Bá Chi và dự đoán em sẽ là một ứng viên sáng giá nếu thử sức ở một cuộc thi hoa hậu trong tương lai.

    co be lo lem 15 tuoi nha quyen linh gay sot voi ve dep va khi chat nhu hoa hau 04
    Lọ Lem còn được ví như bản sao của Trương Bá Chi.

    Khi được hỏi có định hướng cho con gái tham gia showbiz hay không, vợ chồng nghệ sỹ Quyền Linh- Dạ Thảo cho rằng, bây giờ quá sớm để lựa chọn và vợ chồng anh luôn tôn trọng sở thích và quyết định của các con.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-lo-lem-15-tuoi-nha-quyen-linh-gay-sot-voi-ve-dep-va-khi-chat-nhu-hoa-hau-a513856.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan