+Aa-
    Zalo

    Cô bé nhanh trí thoát khỏi “yêu râu xanh” trong gang tấc

    • DSPL
    ĐS&PL Hôm qua 13/6, TAND tỉnh Hòa Bình đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Ninh Văn Quyền mức án 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em".
    Hôm qua 13/6, TAND tỉnh Hòa Bình đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Ninh Văn Quyền (SN 1985, trú tại xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy) mức án 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
    Nạn nhân là một bé gái 12 tuổi đã mưu trí giả vờ hô to: “Có người đấy chú ơi!” khiến bị cáo hoảng sợ buông tay nghe ngóng và nạn nhân thừa cơ chạy thoát…
    Cô bé nhanh trí thoát khỏi “miệng sói” trong gang tấc
    Cô bé nhanh trí vờ hô to: “Có người đấy chú ơi!” đã nhanh chóng thoát khỏi miệng sói trong gang tấc. Ảnh minh họa
    Gã trai lấy oán báo ơn
    Cùng đội thợ xây, cùng uống rượu, nằm ngủ cùng nhau mà anh Bùi Văn Năm (bố của nạn nhân Bùi Thị N.) không thể ngờ rằng bị cáo thân thiết với mình như vậy lại giở trò đồi bại với con gái mình. Có mặt tại phiên tòa, cô bé năm nay 13 tuổi từng suýt bị “yêu râu xanh” hãm hại nói với phóng viên rằng: “Bố cháu có rất nhiều bạn đến nhà chơi, nhưng không có ai đáng sợ như bị cáo Quyền”. Hơn nửa năm trôi qua nhưng nét hoảng sợ và căm phẫn vẫn còn y nguyên trên gương mặt bầu bĩnh của bé gái.
    Ninh Văn Quyền học hết lớp 9 rồi bỏ học ở nhà làm thợ xây và lấy vợ, sinh con. Vợ Quyền làm ruộng, không có thu nhập gì thêm nên gánh nặng mưu sinh khiến cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ rất khó khăn, eo hẹp. Quyền làm thợ xây nhưng nếu chỉ quanh quẩn bám theo các công trình ở quê thì không đủ ăn nên Quyền theo tốp thợ xây lên huyện Lạc Sơn, chấp nhận xa gia đình để có việc làm, hàng tháng có chút tiền phụ đỡ vợ con.
    Thường thì vài tháng Quyền mới được về thăm gia đình một lần vào những dịp hoàn thành công trình hoặc những hôm trời mưa to quá, thợ phải nghỉ. Đang tuổi sung sức mà phải xa vợ nên Quyền cũng bị ức chế về sinh lý, buồn nhất là khi trời tối, vắng vẻ, chỉ có tiếng côn trùng và ếch nhái kêu, chẳng biết làm gì nên mấy anh em lại lôi chai rượu ra làm bạn.
    Nhà anh Bùi Văn Năm nằm ngay bên cạnh lán thợ của Quyền, hàng xóm xây nhà, tuy không phải là thợ cả nhưng anh Năm cũng tham gia phụ hồ cho đội thợ xây. Toàn nam giới với nhau nên bữa cơm nào cũng có chút rượu để có khí thế. Cơm no, rượu say, nóng nực nên Quyền thường mò sang nhà anh Năm ngủ. Anh Năm thấy thương tình vẫn thường mang quạt điện ra cắm cho Quyền và có hôm anh còn để vợ ngủ một mình để ra ngủ cùng Quyền, anh em rất thân tình.
    Khoảng 14h ngày 23/10/2013, như thường lệ sau bữa cơm rượu Quyền lại sang nhà anh Năm ngủ trưa. Trằn trọc mãi không ngủ được, khoảng 15 phút sau thì Quyền thấy trong người khó chịu và buồn nôn nên vội vàng chạy ra góc vườn để “xả”. Lúc này Quyền thấy cháu N. (SN 2001, con của anh Năm) đang nhặt củi khô ở vườn nên hắn sán đến gần và bắt chuyện.
    Bé gái 12 tuổi, tuy thân hình phổng phao, nảy nở ra dáng một thiếu nữ xuân thì nhưng còn rất khờ dại nên không biết được ý đồ xấu xa của Quyền, vẫn hồn nhiên chuyện trò với hắn. Biết “cá đã cắn câu”, Quyền giả vờ “ngây thơ” hỏi thăm mấy ngôi mộ ở trên đồi, gần khu vực vườn nhà cháu N. và nhờ cháu dẫn đến để xem. Lập tức bé N. vui vẻ dẫn Quyền đi lên đồi xem mộ.
    Xem xong, cháu bé hào hứng bảo: “Ở phía bên kia đồi còn có mấy ngôi mộ đẹp lắm”, Quyền bảo cháu N. đưa đi xem tiếp nhằm mục đích “điều” cháu bé lên khu vực vắng vẻ, xa xôi hơn để dễ bề thực hiện ý đồ đen tối.
    Tuy nhiên, khi đi sâu vào sườn đồi hoang vu, những ngôi mộ nằm dưới tán cây cối rậm rạp nên cháu N. cảm thấy sợ, quyết định không đi nữa và quay lại nói với Quyền: “Chú có lên thì đi một mình, cháu sợ lắm”. Nói xong cháu bé quay lại định về. Lập tức Quyền hiện nguyên hình là một “yêu râu xanh” khi hắn quàng tay qua cổ cháu bé rồi vật ngửa cháu bé ra đất, dùng tay bóp cổ, ghim cháu bé dưới đất không cho giãy giụa, kêu la.
    Quá bất ngờ trước hành động bạo liệt của Quyền nhưng cháu N. ý thức ngay được nỗi hiểm nguy đến với mình. Bé gái cố sức đẩy người Quyền ra nhưng chân yếu, tay mềm không thể chống lại được sức vóc gã lực điền khỏe như trâu mộng. Bất lực, bé N. đành khóc lóc van xin nhưng Quyền vẫn không buông và nói: “Không chiều chú thì chú sẽ giết” và tiếp tục tàn nhẫn lột đồ của bé gái, định thực hiện hành vi thú tính.
    Chưa “xơ múi” gì, vẫn phạm tội!
    Trong hoàn cảnh và tư thế không thể chống cự được nữa thì có tiếng động, cháu N. bỗng hoảng hốt kêu to: “Có người đấy chú ơi”. Thấy vậy, Quyền dừng lại để quan sát xung quanh thì đúng là có tiếng nói vọng từ xa. Trong lúc mải quan sát, Quyền thả lỏng tay, cháu N. có thời cơ liền đẩy mạnh tay và trườn được ra khỏi tầm kiểm soát của Quyền, vùng chạy thục mạng về nhà kể lại toàn bộ sự việc cho bố nghe.
    Cha N. quá bất ngờ và căm uất hành vi thú tính của Quyền bởi lâu nay vợ chồng anh vốn coi Quyền như anh em, thường xuyên mời hắn ăn cơm, uống rượu, thậm chí ngủ lại nhà mình mà hắn lại đang tâm hãm hại con gái anh. Cha N. đã dẫn con ra cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc. Khoảng 22h cùng ngày, Quyền bị bắt về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.
    Tại phiên tòa sơ thẩm hôm qua, đứng trước vành móng ngựa, khi được hỏi nguyên nhân dẫn đến hành vi phạm tội, bị cáo Quyền lí nhí trả lời rằng do bị cáo say rượu, không kiềm chế được dục vọng bản năng nên đã làm điều xấu xa, giờ nghĩ lại bị cáo vô cùng ân hận. Quyền cũng cố vớt vát rằng hôm đó bị cáo “chưa làm được gì” và tha thiết xin được giảm nhẹ mức án.
    Hội đồng xét xử phân tích, mặc dù hành vi phạm tội của bị cáo chưa đạt nhưng việc chưa thực hiện được đến cùng là nằm ngoài ý muốn của bị cáo. Nghe vị chủ tọa phân tích hành vi và giáo dục, bị cáo Quyền cúi đầu tỏ ra rất ăn năn, hối lỗi. Mừng cho bé gái đã mưu trí, dũng cảm và may mắn thoát khỏi hiểm nguy trong gang tấc. Đây là trường hợp hi hữu bị hại gặp may nên đã thoát khỏi sự hãm hại của “quỷ râu xanh”.
    TAND tỉnh Hòa Bình đã tuyên phạt bị cáo Ninh Văn Quyền mức án 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại số tiền tổn thất tinh thần là 11 triệu đồng. Quyền ngậm ngùi cúi đầu về trại giam, mặc dù “chưa xơ múi được gì” nhưng bị cáo vẫn phải bóc lịch mỏi tay, đây là bài học nhãn tiền cho những kẻ đang tâm làm điều đồi bại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-nhanh-tri-thoat-khoi-yeu-rau-xanh-trong-gang-tac-a36845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan