+Aa-
    Zalo

    Cô bé tiểu học "to gan" miêu tả chị gái niềng răng giống con vật này khiến dân mạng cười ngất

    ĐS&PL Dân mạng không thể nhịn được cười trước bài văn tả thực hết sức "bá đạo" của cô bé tiểu học.

    Ông, bà, bố, mẹ, anh, chị... thường là đề tài quen thuộc cho các em tiểu học tập làm văn. Nhưng mỗi đứa trẻ lại có cách nhìn nhận, cách viết khác nhau... nên vẫn sáng tạo ra đủ bài văn có 1-0-2. Bởi lẽ, lời lẽ vừa chân thật kết hợp với trí tưởng tượng "bay cao bay xa" khiến người thân được tả cũng không nhận ra mình. Thậm chí nhiều người còn nhận định rằng, đọc xong xả stress hiệu quả vô cùng.

    Mới đây, dân mạng được phen cười ngả nghiêng trước một bài làm văn miêu tả chị gái "dở khóc dở cười" vô cùng bá đạo.

    mieu ta chi gai 1
    Bài văn hài hước của cô bé.

    Theo đó, nội dung của đoạn văn này như sau: "Chào các bạn, hôm nay tôi sẽ kể chuyện hài cho các bạn nghe. Buổi trưa, chị tôi răng vẩu nên phải đeo niềng răng trông chị ấy chẳng khác gì con khỉ đầu chó cả. Tôi cười phá lên. Mẹ tôi nghe thấy liền đánh tôi một trận tơi bời".

    Bên dưới còn có những hình vẽ nguệch ngoạc mô tả người mẹ cầm roi vụt vì tội nói xấu chị còn con thì khóc lóc: "Con xin lỗi mẹ. Hu hu". Ngang nhiên dám miểu tả chị giống với "khỉ đầu chó", bảo sao cô bé bị mẹ cho một trận no đòn.

    Bài văn được cho là thuộc về một học sinh tiểu học, sau khi được chia sẻ đã có khá đông cư dân mạng để lại những bình luận của mình bên dưới nội dung đăng tải. Đa phần mọi người vẫn đưa ra những lời nhận xét hài hước về bài văn của cô bé tiểu học. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng đây không phải điều một học sin viết ra mà chỉ là bài văn của một ai đó nghịch ngợm, ngụy tạo học sinh tung lên mạng để câu view.

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng được một phen cười thả ga với bài văn "bóc phốt" chị gái từng đi phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, cô em dù có miêu tả chị theo cách "vừa đấm vừa xoa" nhưng sau cùng vẫn khẳng định tình cảm yêu mến dành cho chị gái thân yêu.

    mieu ta chi gai 2
    Cộng đồng mạng cũng từng được một phen cười thả ga với bài văn "bóc phốt" chị gái từng đi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-tieu-hoc-to-gan-mieu-ta-chi-gai-nieng-rang-giong-con-vat-nay-khien-dan-mang-cuoi-ngat-a507360.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan