+Aa-
    Zalo

    Có cần thiết phải sử dụng máy lọc nước hay không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Đó là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đang băn khoăn có nên sử dụng máy lọc nước hay không? Nó có tốt cho gia đình mình hay không?

    (ĐS&PL) Đó là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đang băn khoăn có nên sử dụng máy lọc nước hay không? Nó có tốt cho gia đình mình hay không? Loại nào sẽ phù hợp với gia đình mình? Cùng với đó nhiều thông tin trên mạng nói về nhược điểm khi sử dụng máy lọc nước như gây ra lãng phí nguồn nước, nước lọc quá kỹ nên không còn khoáng chất,... Những phân tích cụ thể dưới đây sẽ giúp cho bạn và gia đình có thêm nhiều thông tin hơn về việc có nên sử dụng máy lọc nước hay không?

    - Chất lượng nguồn nước hiện nay

    Các bạn có đồng ý rằng nguồn nước của chúng ta đang rất ô nhiễm? Nếu sử dụng trực tiếp trong sinh hoạt sẽ dẫn tới mắc các loại bệnh nguy hiểm. Nhiều người cho rằng nước chỉ cần đun sôi lên thì vi khuẩn có trong nước sẽ bị tiêu diệt hết, điều này không còn đúng với tình hình nguồn nước hiện nay.

    Còn nếu không sử dụng nguồn nước trực tiếp thì bạn sử dụng nguồn nước nào? Nước đóng bình có phải là một giải pháp hữu hiệu? Bạn có biết nước đóng bình có vị ngọt hơn vì nó đã được thêm một số chất khoáng kim loại như: clorua, muối natri,... nếu uống liên tục sẽ gây ra tiêu chảy hay bị viêm đường ruột.

    - Chi phí bỏ ra

    Bạn có thể so sánh chi phí bỏ ra khi mua máy lọc nước sẽ ít hơn rất nhiều so với chi phí khi sử dụng nước đóng bình. Có thể làm một phép tính nhỏ để thấy được sự chênh lệch đó.

    - Tính tiện lợi

    Máy lọc nước được lắp đặt ngay trong ngôi nhà của bạn sẽ tiện lợi khi sử dụng hơn so với việc dùng nước bình vì hết nước chúng ta sẽ phải đổi dẫn đến tốn thời gian, công sức,.. Sử dụng máy lọc nước bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng nguồn nước và kiểm soát mọi khâu trong quá trình cung cấp nước uống cho gia đình.

    Qua những phân tích trên chắc hẳn mọi người đã có thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như biết được những ưu điểm và tính hữu ích của sản phẩm máy lọc nước? Hãy chọn cho mình một sản phẩm thông minh để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

    Chúng tôi cung cấp thiết bị MÁY LỌC NƯỚC RO SAWA 9 LÕI LỌC UVS AQUA STAR TỦ KÍNH IQ (CÓ ĐÈN UV) 


    Một số đặc điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi sở hữu chiếc máy lọc nước RO Sawa 9 lõi lọc UVS Aqua Star tủ kính IQ đó là: 

    - Lọc uống ngay mà không cần đun

    - Diệt đến 99% các vi khuẩn có hại

    - Bơm hút nước từ bể thấp, bể ngang, giếng khơi mà không bị ảnh hưởng bởi áp suất

    - Tiết kiệm nước thải đến 66%

    - Vị trí đèn UVS chiếu cực tím diệt khuẩn

    Máy lọc nước RO Sawa 9 lõi lọc UVS Aqua Star tủ kính IQ không đơn giản chỉ là lọc nước mà còn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng nhờ tia UV - Đèn chiếu chùm tia cực tím diệt khuẩn 99,99% giúp loại bỏ các loại khuẩn nguy hiểm như Amip ăn não người, trùng mủ xanh, ecolly,.. Là dòng sản phẩm có tủ kính cường lực cao cấp, giúp bạn lắp đặt tùy biến bất kỳ vị trí nào. Sản phẩm mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng, giải tỏa nỗi lo về việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm hiện nay.

    Xin trân trọng cảm ơn!

    Công ty CP. Sawa Việt Nam

    Kênh bán lẻ MEGASALE

    Showroom: 71-73-75 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Email: [email protected]

    Website:https://mgs.sawa.vn

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-can-thiet-phai-su-dung-may-loc-nuoc-hay-khong-a287383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.