Cỏ Cây Hoa Lá – Thương hiệu mỹ phẩm Việt có chất lượng cao hơn giá thành


Thứ 2, 05/08/2019 | 03:59


(ĐS&PL) Thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Cây Hoa Lá là dòng sản phẩm thiên nhiên, lành tính được cung cấp bởi Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global

(ĐS&PL) Thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Cây Hoa Lá là dòng sản phẩm thiên nhiên, lành tính được cung cấp bởi Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global. Trong suốt 2 năm hoạt động, ONA Global đã có những bước tiến vượt bậc, trong việc đưa các thành phần thiên nhiên quen thuộc với người dân bản địa như Hà Thủ Ô, Gừng, Nghệ…vào các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày.

Cỏ Cây Hoa Lá và hành trình 2 năm xây dựng, phát triển

Tuy xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng Cỏ Cây Hoa Lá đã kịp tạo được dấu ấn riêng cho thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của mình. Chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể. Trong số đó, những loại được nhiều phụ nữ truyền tai sử dụng là Dầu gội xả Gừng tươi, Dầu gội 2 in 1 Hà Thủ Ô, Sữa tắm thảo dược Gừng Nghệ. Các sản phẩm đều có thành phần thảo dược cổ truyền, kết hợp với phương pháp Đông Tây Y, sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá mang lại sự mộc mạc và hiệu quả từ nguồn năng lượng thiên nhiên.

Xã hội - Cỏ Cây Hoa Lá – Thương hiệu mỹ phẩm Việt có chất lượng cao hơn giá thành

Niềm tin của khách hàng là động lực để phát triển hơn nữa

Xã hội - Cỏ Cây Hoa Lá – Thương hiệu mỹ phẩm Việt có chất lượng cao hơn giá thành (Hình 2).

Trải qua 2 năm đồng hành và phát triển cùng các đại lý, Cỏ Cây Hoa Lá đã đem lại những thành quả ấn tượng ngoài mong đợi. Dòng sản phẩm của ONA Global đã được Cơ quan bảo trợ truyền thông phối hợp với viện Chính sách và Pháp luật trao giải thưởng |Top 50 Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm”.  

Xã hội - Cỏ Cây Hoa Lá – Thương hiệu mỹ phẩm Việt có chất lượng cao hơn giá thành (Hình 3).

ONA Global lọt Top 50 thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm

Với phương châm của công ty là luôn luôn lắng nghe và chia sẻ những vấn đề của khách hàng; coi những trăn trở, băn khoăn của khách hàng chính là của mình; đảm bảo tối đa các quyền lợi của khách hàng, đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất; luôn coi khách hàng chính là người bạn, người thân của mình. 

Xây dựng cộng đồng kinh doanh lành mạnh, chất lượng

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm từ thảo mộc Việt cho mọi gia đình Việt, ONA Globalcòn muốn xây dựng thương hiệu uy tín, đồng hành cùng các đại lý, tạo dựng nên công đồng khởi nghiệp “Kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc”, kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cho tất cả những ai muốn khởi nghiệp, đam mê kinh doanh. 

Xã hội - Cỏ Cây Hoa Lá – Thương hiệu mỹ phẩm Việt có chất lượng cao hơn giá thành (Hình 4).

Buổi đào tạo kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, cách thức kinh doanh và bán hàng được tổ chức trên khắp cả nước

Những buổi đào tạo kinh doanh thực chiến và thay đổi tư duy đầy giá trị còn là cơ hội để các đại lý giao lưu và chia sẻ các kinh nghiệm của mình. Điều đó làm cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc thêm sôi nổi và nhiệt huyết. 

Cho đến nay, dòng sản phẩm của ONA Global đã có hơn 300.000 khách hàng tin dùng, 300 Spa sử dụng dòng sản phẩm để chăm sóc khách hàng của mình, hơn 2000 đại lý và cộng tác viên toàn quốc. Những con số này tăng lên mỗi ngày là động lực để  ONA Globaltiếp tục nghiên cứu và cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.

 Xã hội - Cỏ Cây Hoa Lá – Thương hiệu mỹ phẩm Việt có chất lượng cao hơn giá thành (Hình 5).

Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global hiện sản xuất và phân phối các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên như: Dầu gội Gừng, Dầu gộ Hà thủ ô, Viên uống Ô Mộc Khang, Cao khô Hà thủ ô Koko25, Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ, Sữa rửa mặt Gobo, Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5.

Hotline: 1900633385

Website: Cocayhoala.vn

H.Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-cay-hoa-la-thuong-hieu-my-pham-viet-co-chat-luong-cao-hon-gia-thanh-a287308.html