“Cô chủ tiệm nail” Huyền My bất ngờ tiết lộ lý do cầu thủ Quang Hải bỏ theo dõi mình


Thứ 5, 12/03/2020 | 08:15


Huyền My lần đầu lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Quang Hải đồng thời tiết lộ lý do bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Huyền My lần đầu lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Quang Hải đồng thời tiết lộ lý do bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Huyền My lên tiếng về mối quan hệ với Quang Hải.

Liên quan đến việc Quang Hải bỏ theo dõi mình, mới đây Huyền My khẳng định hiện cô và chàng tiền vệ sinh năm 1997 đang là bạn bè. Lý do Hải hủy theo dõi My không phải do mâu thuẫn cá nhân mà có thể do công việc hoặc chuyện đời tư của cả hai.

Huyền My chia sẻ: "Với tôi, Hải là cầu thủ trưởng thành trong từng việc làm và suy nghĩ. Từ trước tới giờ, Hải vẫn là một ngôi sao trong tôi. Và tôi chỉ theo dõi, ấn tượng với Hải trên khía cạnh là một cầu thủ bậc nhất như bao người khác. Chúng tôi hiện tại vẫn là bạn bè bình thường".

Trước đó người hâm mộ nhận ra trên trang cá nhân, Quang Hải đã bỏ theo dõi tất cả bạn gái tin đồn như Thanh Thủy, Huyền My.

Về phía Thanh Thủy, Huyền My, họ cũng không còn follow cầu thủ tuyển Việt Nam như trước.

Trước đó, ngày 8/3, Nhật Lê đăng tải bức ảnh ôm bó hoa hồng lớn và tạo dáng gợi cảm tại trang cá nhân trong buổi đi chơi.

Sau đó, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp Quang Hải, Nhật Lê với nhiều điểm tương đồng. Trang phục và bó hoa Nhật Lê cầm trong loạt ảnh cũng trùng khớp với bức ảnh cô vừa đăng. Tiền vệ tuyển Việt Nam diện áo phông màu vàng, quần jeans đơn giản. Anh cũng vui vẻ chụp ảnh chung với người hâm mộ khi được nhận ra.

Quang Hải và Nhật Lê được cho là đã quay lại với nhau.

Ngoài ra, cũng trong ngày 8/3, dân mạng phát hiện Quang Hải bất ngờ tag tên Nhật Lê kèm lời nhắn nhủ: “Chúc em tất cả” dưới một bài đăng công khai trên diễn đàn. Tại story trang cá nhân, Nhật Lê cũng chia sẻ lại bài viết này.

Đôi trẻ cũng được cho "yêu lại từ đầu" khi dân mạng phát hiện gần đây, Quang Hải liên tục “thả tim” tại các bức ảnh của bạn gái cũ trên Instagram.

Ngày 25/2, loạt ảnh và clip ghi lại cảnh hai người đi ăn, Quang Hải đưa Nhật Lê về nhà bằng xe máy cũng được nhiều người ghi lại. Tuy nhiên hiện tại Nhật Lê, Quang Hải đều chưa lên tiếng về thông tin tái hợp.

Được biết trong thời gian chia tay Nhật Lê, Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với Huyền My.

Cư dân mạng chỉ ra bằng chứng hẹn hò của cặp đôi thông qua việc Quang Hải rất chăm chỉ "thả tim" ảnh của “cô chủ tiệm nail” Huyền My trên mạng xã hội. Cô nàng còn chia sẻ hình ảnh chữ ký, cùng dòng chữ "Anh thương vợ" và được cho là của cầu thủ số 19.

Ngoài việc thường xuyên tương tác dưới bài đăng của đối phương, Quang Hải và Huyền My còn bị lộ khoảnh khắc chụp ảnh thân mật. Tuy nhiên, cả 2 chưa bao giờ lên tiếng khẳng định về mối quan hệ "tin đồn" này.

Khoảnh khắc chụp ảnh thân mật giữa Huyền My và Quang Hải.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-chu-tiem-nail-huyen-my-bat-ngo-tiet-lo-ly-do-cau-thu-quang-hai-bo-theo-doi-minh-a315005.html