+Aa-
    Zalo

    Cố chụp ảnh tự sướng, người phụ nữ 61 tuổi ngã xuống từ vách đá cao hơn 10m

    ĐS&PL Người phụ nữ không may bị ngã về phía sau và rơi từ độ cao hơn 10m xuống những tảng đá lởm chởm bên dưới.

    The Sun đưa tin, bà Jenny Birch-Morgan (61 tuổi, người Anh) đã rất cố gắng để có thể tự chụp bức ảnh ấn tượng bên vách đá nhìn thẳng ra bờ biển của Montenegro. Trong lúc đó, bà không may ngã về phía sau và rơi mạnh từ độ cao hơn 10m xuống những tảng đá lởm chởm bên dưới.

    Hậu quả, người phụ nữ bị gãy xương sườn, cột sống và mắt cá chân. May mắn, bà được một du khách người Bỉ cứu ra khỏi vách đá rồi nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Podgorica gần đó. Tuy nhiên, việc điều trị của người phụ nữ này lại không mấy thuận lợi.

    Bà Jenny cho hay: “Toàn thân tôi không thể cử động nhưng các bác sĩ chữa trị hết sức chậm chạp và thờ ơ. Tôi gọi nhờ mang nước đến nhưng họ giả vờ không nghe thấy tôi hoặc không hiểu tôi đang nói gì”.

    co chup anh tu suong nguoi phu nu 61 tuoi nga xuong tu vach da cao hon 10m
    Nữ du khách được giải cứu và đưa đến bệnh viện gần đó.

    Theo lời kể, thức ăn bệnh viện cung cấp cho bệnh nhân mỗi sáng là một miếng bánh mì đã có mùi thiu. Các y tá cũng không hề hỗ trợ, chỉ đặt phần ăn ở đó, mặc bà Jenny loay hoay trong tình trạng bất lực của mình.

    Trước đó, các nhân viên y tế ở đây cũng không hề tiến hành chụp cắt lớp nên không phát hiện bà bị gãy đốt sống, do đó gần như bất động. Vấn đề thậm chí còn tồi tệ hơn vì người bệnh không được sử dụng bất cứ loại thuốc giảm đau nào trong suốt thời gian điều trị.

    Mọi chuyện chỉ được giải quyết sau khi con gái bà Jenny làm việc với công ty bảo hiểm để đưa bà về nước điều trị. “Tôi gần như được cứu sống sau khi được các bác sĩ tiêm thuốc giảm đau”, nữ du khách nhẹ nhõm nói. Bà cho biết thêm, nếu vết gãy ở đốt sống dài thêm chút nữa thì bà có thể bị liệt toàn thân.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy ra tại khu vực Boroka Lookout thuộc vườn quốc gia Grampians, bang Victoria, Australia.  Nạn nhân là một nữ du khách 38 tuổi đến từ vùng ngoại ô Craigieburn, Melbourne (Australia). Cô đang tới thăm vườn quốc gia Grampians cùng gia đình vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

    Theo tờ The Herald Sun, nữ du khách cố gắng tìm góc chụp và tạo dáng để chụp ảnh. Trong lúc đó, cô bất ngờ trượt chân, ngã khỏi hàng rào bảo hộ và rơi xuống từ vách đá cao 8m ngay trước mắt những người thân. Chứng kiến sự việc, người thân của cô chỉ biết ôm nhau khóc ngất tại hiện trường.

    Để tìm kiếm thi thể nữ du khách, cơ quan chức năng đã huy động máy bay trực thăng kết hợp với những nhân viên đang tìm kiếm dưới mặt đất. Trang The Advertiser thông tin, cảnh sát bang Victoria và Dịch vụ khẩn cấp (SES) ở tiểu bang đã phối hợp với nhau để đưa thi thể cô lên. Cơ quan chức năng đã mở cuộc điều tra về cái chết của người phụ nữ xấu số nhưng không phát hiện bất cứ dấu hiệu đáng ngờ nào.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-chup-anh-tu-suong-nguoi-phu-nu-61-tuoi-nga-xuong-tu-vach-da-cao-hon-10m-a557357.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan