+Aa-
    Zalo

    Cổ Cự Cơ kể chuyện suýt chết, phải trốn dưới gầm bàn trong vụ xả súng ở Las Vegas

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm xảy ra vụ xả súng kinh hoàng tại Las Vegas (Mỹ), vợ chồng Cổ Cự Cơ - Trần Ánh Tuyết cũng đang có mặt tại đó.

    Thời điểm xảy ra vụ xả súng kinh hoàng tại Las Vegas (Mỹ), vợ chồng Cổ Cự Cơ - Trần Ánh Tuyết cũng đang có mặt tại đó.

    Vụ xả súng kinh hoàng xảy ra tại Las Vegas, Mỹ vào ngày 2/10 đến này vẫn khiến nhiều người bàng hoàng. Sau khi trở về từ Mỹ, nam diễn viên Hong Kong Cổ Cự Cơ bất ngờ tiết lộ anh và vợ đã trải qua những giây phút hoảng sợ trong thảm kịch đó.

    Vợ chồng Cổ Cự Cơ - Trần Ánh Tuyết.

    Theo lời chia sẻ từ nam diễn viên, vợ chồng anh lúc đó đang đi bộ về khách sạn, hướng đi tới chính là nơi xảy ra vụ xả súng. Sau đó có rất nhiều người chạy về hướng của anh la hét thất thanh "Có súng", "Bắn súng". Lúc đó hai vợ chồng Cổ Cự Cơ và bạn bè đã chạy vào khách sạn Bellagio để trốn, nơi này cách Mandalay Bay (nơi xảy ra vụ nổ súng) khoảng 2,6 km.

    Trong sự hỗn loạn đó, Cổ Cự Cơ và vợ cùng những người bạn của họ đã phải ẩn náu dưới bàn chơi bạc.

    "Tôi đã ôm vợ tôi trong cánh tay mình phía dưới gầm bàn" – Cổ Cự Cơ nhớ lại – "Tôi không có ý tưởng gì về việc mình có thể làm, nơi mà vụ xả súng đang xảy ra hay điều gì sẽ xảy ra kế tiếp".

    Cặp đôi được cho biết đã phải lưu lại hành lang của khách sạn Bellagio và không được phép trở về khách sạn nơi họ thuê dù nó ở rất gần. Tất cả các khách sạn ở Las Vegas thời điểm đó đều ở trong tình trạng cố thủ. Cổ Cự Cơ và vợ đã về khách sạn vào 5h sáng ngày hôm sau khi vụ xả súng xảy ra.

    Cổ Cự Cơ sau đó đã lên trang mạng xã hội báo bình an cho người thân, bạn bè và người hâm mộ được biết.

    Cổ Cự Cơ và vợ Trần Ánh Tuyết làm việc cùng nhau từ năm 1994. Trần Ánh Tuyết trở thành trợ lý tài giỏi luôn sát cánh bên nam tài tử nổi tiếng. Mặc dù hơn bạn trai 4 tuổi và chịu nhiều đả kích từ phía các fan nhưng Cổ Cự Cơ và Trần Ánh Tuyết vẫn hạnh phúc bên nhau.

    Bí mật hẹn hò, Cổ Cự Cơ và Trần Ánh Tuyết hiếm khi chia sẻ đời sống riêng tư trên mặt báo. Cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn vào ngày 12/7/2014. Nhưng, đến 11/11/2015, Cổ Cự Cơ và Trần Ánh Tuyết mới tổ chức hôn lễ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-cu-co-ke-chuyen-suyt-chet-phai-tron-duoi-gam-ban-trong-vu-xa-sung-o-las-vegas-a204149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan