+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 65 tuổi cùng chồng nhập viện vì "áp lực dư luận", dân mạng mách ngay cách tránh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cô dâu 65 tuổi đã đăng ảnh mình cùng chồng Tây trẻ nhập viện do "áp lực dư luận" và kêu gọi mọi người giữ khẩu nghiệp để hai vợ chồng được bình yên.

    Mới đây, cô dâu 65 tuổi đã đăng ảnh mình cùng chồng Tây trẻ nhập viện do "áp lực dư luận" và kêu gọi mọi người giữ khẩu nghiệp để hai vợ chồng được bình yên.

    Trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, mới đây, cô dâu 65 tuổi đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chồng Tây cùng mình nằm viện phải truyền dịch trên facebook cùng những lời than vãn mong cộng đồng mạng đừng chỉ trích cô và chồng.

    Chị Hoa và chồng phải nhập viện truyền dịch vì "áp lực dư luận".

    “Thật sự vợ chồng Hoa đang rất mệt mỏi và áp lực trước sức ép dư luận mạnh mẽ nhằm vào chúng tôi. Vợ chồng Hoa không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa nằm ngoài tầm kiểm soát như vậy. Nếu không thích xin mọi người hãy đừng khẩu nghiệp và cho chúng tôi một cơ hội hạnh phúc như những người bình thường khác. Xin cảm ơn”, cô dâu 65 tuổi viết.

    Bên cạnh đó, cô dâu 65 tuổi còn thể hiện thái độ lên án những người đã chỉ trích mình: “Tôi nghĩ các bạn vào hùa để nói tôi như vậy nhưng trong bụng các bạn không nghĩ gì đâu. Tôi tin là như vậy. Vì chúng tôi đâu có gây thù chuốc oán hay dành giật chồng cướp bồ ,động tới miếng cơm manh áo nhà bạn đâu đúng không nào ? Tôi 65 tuổi yêu trai trẻ nhưng tôi không mong con cháu tôi theo chân tôi và tôi không cổ vũ mọi người hãy như tôi. Không bao giờ. Mạng xã hội như con dao nghìn lưỡi trăm đường lắt léo chuyện tình của chúng tôi các bạn không nên đem ra làm trò cười vì biết đâu một ngày chính các bạn sẽ là trò cười của thiên hạ chứ không phải riêng chúng tôi. Xin cảm ơn”.

    Tuy nhiên, thay vì nhận được sự cảm thông của dân mạng, chị Hoa lại nhận được thêm nhiều "gạch đá" mới. Đa số cho rằng, cặp đôi này vì muốn gây chú ý nên đã nghĩ ra mọi cách để được nổi tiếng và việc nhận kết cục như vậy là đương nhiên.

    Cô dâu 65 tuổi cùng chồng trẻ thường xuyên up ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

    - Nếu thực sự không muốn người khác làm phiền thì anh chị hãy cứ bình yên sống, đăng ít ảnh lên mạng thôi được không

    - Tại gia đình chị nhiều chuyện hot quá nên ai cũng muốn vào xem đó mà.

    - Cô ơi, cô bớt đăng hình đi thì chúng cháu sẽ không nói gì nữa đâu ạ

    - Yêu thương là để trong lòng, chỉ cần 2 người hiểu, đừng có khoe ra nhiều quá cô ạ

    - Tại cô chứ tại ai, cô đừng đăng ảnh nữa thì chúng cháu không vào...

    - Chị không đăng lên mạng nữa thì ai biết gia đình nhà chị có cái gì mà nói để rồi mệt mỏi. Chị cũng muốn khoe chồng trẻ của chị cơ...

    - Đó là cái giá phải trả của chị vì thích làm người nổi tiếng, thích phô trương hình ảnh tình cảm quá lố...

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-65-tuoi-cung-chong-nhap-vien-vi-ap-luc-du-luan-dan-mang-mach-ngay-cach-tranh-a326889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan