+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 65 tuổi lấy chồng ngoại 24 tuổi: Từng suy sụp vì những lời mỉa mai cay độc

    • DSPL
    ĐS&PL Những bình luận trên mạng xã hội nói về việc cưới chồng Tây trẻ hơn mình 41 tuổi khiến bà Hoa suy sụp và nghĩ đến việc chia tay.

    Những bình luận trên mạng xã hội nói về việc cưới chồng Tây trẻ hơn mình 41 tuổi khiến bà Hoa suy sụp và nghĩ đến việc chia tay.

    Bà Hoa bên chồng và con gái - chị Cẩm Phụng - Ảnh: VTC News

    Câu chuyện về cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa người Đồng Nai và chú rể Pakistan 24 tuổi tên Rehman đã được chia sẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của các cư dân mạng. Được biết, cả hai sau một thời gian tìm hiểu qua mạng đã gặp mặt, yêu nhau rồi tiến hành đăng ký kết hôn.

    Việc một người phụ nữ đã 65 tuổi nên duyên cùng chàng trai Pakistan 24 tuổi khiến không ít người tò mò và nghi ngại. Có những ý kiến ngưỡng mộ trước câu chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác và khoảng cách nhưng cũng có rất nhiều cư dân mạng buông lời mỉa mai, đánh giá một cách áp đặt, chủ quan.

    Chia sẻ với VTC News, bà Hoa cho biết, những bình luận cho rằng bà "khoái gặm cỏ non", "mê trai trẻ", hoặc nói anh Rehman tham tiền nên mới cưới "một bà lão" vẫn còn là nhẹ nhàng. Còn rất nhiều lời nghiệt ngã, tàn nhẫn "ném" vào đôi vợ chồng mới cưới, nặng nề đến mức họ không dám nhắc lại.

    "Sau khi họ quay tôi rồi đưa lên youtube, người ta bắt đầu vào nói xấu, soi mói chúng tôi. Đọc những bình luận trái chiều, phê phán đó, tôi buồn lắm", bà Hoa chia sẻ, cho biết mình gầy rộc đi trong những ngày đó, tinh thần sa sút nghiêm trọng, dù không làm gì sai trái vẫn cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng.

    Suốt mấy ngày, bà giam mình trong phòng, không dám lên mạng đọc bình luận. "Vì suy sụp nên tôi nghĩ ngay đến việc chia tay Rehman. Tôi nói anh ấy về nước đi, nên đi lấy người khác vì tôi không còn khả năng sinh con, tuổi tác cũng chênh lệch quá lớn".

    Khác hẳn với vợ, anh Rehman lại vô cùng bình tĩnh và cứng cỏi. Thấy vợ muốn chối bỏ mình, anh nhẹ nhàng khuyên: "Chỉ cần tôi với bạn sống hạnh phúc là được, còn họ nói gì kệ họ".

    Rehman cho biết, qua facebook, rất nhiều người nhắn tin hỏi anh sao lại chọn bà Hoa: "Có người thậm chí còn nói tôi hãy đến với họ đi, họ chỉ mới hơn 30 tuổi, trẻ đẹp hơn. Thế nhưng tôi yêu vợ mình vì cô ấy đơn giản và nghe lời tôi".

    Rehman kể, ở đất nước Pakistan của anh, phụ nữ chỉ ở nhà để chăm lo cho chồng con. Khi mới quen bà Hoa, anh thấy bà thường xuyên tham gia các hoạt động khiêu vũ, tập thể dục, đi chơi với bạn... nên tỏ thái độ không đồng ý. Khi yêu cầu bạn gái ở nhà, rồi hằng ngày đều gọi điện kiểm tra, anh tưởng bà sẽ phản đối, nhưng không ngờ bà vì anh mà đồng ý từ bỏ hết các thú vui cũ.

    "Đó là lý do tôi yêu cô ấy", Rehman tâm sự.

    Về phía các con bà Hoa, những lời "ném đá" trên mạng khiến họ từ chỗ đồng tình cũng trở nên dao động và tỏ thái độ thất vọng. Có người trách mẹ "tại sao cho người ta quay lên để họ nói như vậy?". Tuy nhiên, cuối cùng tất cả họ đều vượt qua lời đàm tiếu để ủng hộ mẹ.

    Chia sẻ với Đất Việt, chị Phụng (42 tuổi), con gái của cô dâu 65 tuổi chia sẻ rằng, chị vô cùng ủng hộ mối lương duyên của mẹ, chỉ cần mẹ hanh phúc là được. 'Lúc biết tin mẹ và Rehman sẽ kết hôn, tôi không bất ngờ vì biết mẹ và anh này quen với nhau trên mạng đã lâu. Mẹ cũng nói hết với tôi chứ không giấu diếm gì'.

    Em gái của 'cô dâu 65 tuổi' thì kể rằng chính Rehman (gia đình hay gọi là Joni) là người thương chị Hoa hơn cả. Sau khi qua Việt Nam ở với vợ, mọi việc chăm sóc, đỡ đần chị Hoa đều do một tay anh lo liệu. Đôi lần chị Hoa muốn chia tay, chàng trai này năn nỉ, đòi sống đòi chết. Ai cũng thấy cảm động trước tình yêu anh dành cho người phụ nữ 65 tuổi nên cuối cùng cả nhà đều chấp nhận.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-65-tuoi-lay-chong-ngoai-24-tuoi-tung-suy-sup-vi-nhung-loi-mia-mai-cay-doc-a322457.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan