+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi: Anandi bị gia đình trách mắng thậm tê, gia đình Gehna rời phim

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Việc con gái Anandi bị bắt mất do cô mải lo chuyện bao đồng khiến cho tất cả các thành viên đều tức giận.

    (ĐSPL) – Việc con gái Anandi bị bắt mất do cô mải lo chuyện bao đồng khiến cho tất cả các thành viên đều tức giận. Nỗi đau mất con được nhân lên gấp đôi khi tất cả mọi người đều trách mắng cô.

    Tiếp nối những diễn biến của Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 75, mọi thứ đang trở thành màu xám đối với Anandi và gia đình cô khi mọi manh mối để tìm được con gái Nandidi đều không có. Từ tên tuổi, gia đình, địa chỉ của người bắt con gái, Anandi đều không hề hay biết. Chính vì vậy, cơ hội để tìm lại được con gái của Anandi lại càng mong manh hơn bao giờ hết.


    Phía cơ quan cảnh sát cũng chỉ dám để câu trả lời bỏ ngỏ sẽ cố gắng tìm thấy và sẽ báo cho cô sớm nhất khi có tin tức. Tuy nhiên, hơn hết bao giờ Anandi hiểu rằng để tìm lại được con gái cô là điều vô cùng khó khăn và có lẽ cần một thời gian rất dài.



    Sự sơ xuất của Anandi cũng như việc mải lo chuyện bao đồng khiến cô phải nhận hậu quả. Việc Nandidi bị bắt mất trong khi Anandi đi lo “chuyện thiên hạ” khiến gia đình cô vô cùng tức giận, đặc biệt là Alok và Ira bởi đây là giọt máu cuối cùng của Shiv trước khi mất. Ira cũng đã tuyên bố thẳng thừng sẽ không bao giờ tha thứ cho Anandi vì sự bất cẩn này của cô. Tuy nhiên, có lẽ người đau khổ nhất lúc này là Anandi. Không chỉ đau khổ vì bị mọi người trách mắng mà cô còn đau khổ và tự mắng lòng mình hơn vì sự bất cẩn này.




    Kể từ khi Nandidi bị bắt mất, gia đình Shiv chìm trong không khí ảm đạm, không ai muốn ăn uống gì. Bố đẻ Anandi, ông nội và Alok miệt mài mang ảnh đi hỏi mọi người nhưng đều không có tia sáng nào. Mọi người dường như tuyệt vọng, chỉ còn biết trông chờ vào phép màu của thần linh và phía cơ quan cảnh sát.


    Trong tập 76 Cô dâu 8 tuổi phần 10, Gehna và thầy giáo cùng Nandu sắp rời khỏi phim. Lý do mà đạo diễn đưa ra để hợp tình hợp lý đó là thầy giáo được nhận làm ở một nơi khác và phải chuyển công tác.


    Cũng trong tập này, Ganga đã tự mình phẫu thuật cho người bị ruột thừa mà không cần có Jagdish và La Singh. Do thời gian quá gấp rút trong khi Jagdish không thể liên lạc được và La Singh bị ốm, cô đã tự mình thực hiện. Và rất may cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]UTN32s6ibf[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-anandi-bi-gia-dinh-trach-mang-tham-te-gia-dinh-gehna-roi-phim-a139303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan