+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi: Anandi chạm mặt con gái, bà Kalyani đau đầu vì 2 cháu trai cưng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trên đường đi tìm con gái theo thông tin của cảnh sát báo, Anandi đã chạm mặt Nandidi. Tuy nhiên, cả 2 vẫn chưa nhận ra nhau.

    (ĐSPL) – Trên đường đi tìm con gái theo thông tin của cảnh sát báo, Anandi đã chạm mặt Nandidi. Tuy nhiên, cả 2 vẫn chưa nhận ra nhau.

    Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 9, sau khi hay tin tức con gái từ phía cảnh sát, Anandi đã vội vàng đến ngay đó. Trên đường đến cô đã chạm mặt con gái mình khi Nandidi đội những đồ lễ lỉnh kỉnh trên đầu cùng mọi người đến đền trong ngày lễ nhịn ăn vì chồng.



    Do còn nhỏ tuổi, đồ lễ lại nhiều nên Nandidi đã khiến xe của Anandi phải đi chậm lại và chờ em đi táp vào lề đường. Ở trong ô tô, Anandi đã nhìn thấy Nandidi ngoảnh đầu lại. Cô cười vì sự ngây thơ của em. Tuy nhiên, Anandi không hề hay biết cô bé đang cản đường xe ô tô của mình chính là con gái Nandidi. Dường như trong lòng cô chỉ có một linh cảm gần gũi nào đó nhưng chính cô cũng không biết được điều này.


    Anandi đến chỗ cảnh sát chỉ cho cô nơi Nandidi sinh sống và được người phụ nữ ở đây dẫn đến giường của một bé gái. Nhìn thấy đứa bé vẽ trên giường, Anandi bước lại gần và ôm chầm cô bé. Cô hạnh phúc vì gặp được con gái sau 11 năm xa cách. Tuy nhiên khi cầm tay cô bé này lên, Anandi ngỡ ngàng vì trên tay cô bé này không có dấu hiệu nào giống như hồi nhỏ của Nandidi. Vết tràm trên tay cô bé không đúng như ở trên tay của Nandidi khi còn nhỏ.


    Anandi trở về trong buồn rầu, mệt mỏi và thất vọng. Con đường tìm kiếm con gái của cô lại tiếp tục bắt đầu trở lại.


    Ở một diễn biến khác, sau khi đi lễ đền về, vì thèm ăn quá nên Nandidi đã ăn vụng ở dưới bếp. Cô bé bị mẹ chồng bắt được quả tang khi xuống bếp nấu đồ ăn cho con trai. Bà ta tức giận trừng phạt Nandidi bằng cách mang cô ra gốc cây cổ thụ của làng trói qua đêm.


    Bị trói một mình giữa nơi hoang vắng và từng nghe những câu chuyện về phù thủy ở đây, Nandidi sợ hãi, hò hét xin tha. Tuy nhiên, mẹ chồng vẫn nhẫn tâm trói và bỏ cô bé ở lại một mình. Thậm chí, bà ta còn về bàn bạc với chồng cho con trai lấy vợ mới.

    Việc Nandidi bị trói ở gốc cây này cũng là tiền đề cho cuộc gặp mặt giữa cô bé và Anandi.


    Cũng trong tập 10 Cô dâu 8 tuổi phần 11, bà Kalyani phải đau đầu vì 2 cháu trai cưng của mình Ahi và Shyam. Việc Shyam nhét báo vào cặp sách của Ahi đã khiến Ahi bị cô giáo phạt. Tức giận về việc làm này, Ahi đã gây gổ với Shyam nhưng bị mọi người ngăn cản lại. Đối với Shyam, mặc dù làm sai nhưng cậu bé không nhận lỗi và luôn cho rằng chính Ahi là người làm sai trước.

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]v2GvnrzWxI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-anandi-cham-mat-con-gai-ba-kalyani-dau-dau-vi-2-chau-trai-cung-a141235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan