+Aa-
    Zalo

    "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor bị bạn bè trét bánh kem đầy mặt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nàng công chúa tuổi teen của Bollywood được biết đến qua bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" và "Cuộc chiến những nàng dâu" vừa có buổi party đón tuổi 19 bên bạn bè.

    (ĐSPL) - Nàng công chúa tuổi teen của Bollywood được biết đến qua bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" và "Cuộc chiến những nàng dâu" vừa có buổi party đón tuổi 19 bên bạn bè. 

    Avika đã có một buổi tiệc sinh nhật vụi vẻ cùng bạn bè tại nhà hàng Trung Quốc. Được biết Avika rất thích các món ăn Trung Quốc nên Radical Rosidians (FC của cặp đôi Roli-Siddhant trong show truyền hình “Cuộc chiến những nàng dâu” trên twitter) đã nhờ Manish Raisinghan, bạn diễn, người thủ vai “chồng” của Avika trên màn ảnh tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở nhà hàng Trung Quốc để mừng sinh nhật Avika. Buổi tiệc sinh nhật đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. Avika đã rất thích thú với món quà đặc biệt này của Radical Rosidians.

    Sau buổi tiệc tại nhà hàng, Avika Gor và các bạn của mình tiếp tục buổi liên hoan với karaoke tại một trung tâm giải trí có cái tên rất ngộ nghĩnh “Take time to be kind”. 

    Avika cũng đã trổ tài hát và nhảy những điệu nhảy thật đẹp để gửi tặng những người bạn của mình thay cho lời cảm ơn.

    Hình ảnh Avika Gor vui vẻ bên bạn bè trong tiệc sinh nhật.

    Sau khi thổi nến và cắt bánh kem mừng tuổi 19, Avika Gor bất ngờ bị những người bạn trét bánh lên đầy mặt. Dù mặt mũi, quần áo dính đầy bánh kem những cô vẫn cười rất tươi trong sự hạnh phúc.

    Trước sinh nhật, Avika Gor đã có vài ngày ở Việt Nam để làm từ thiện và giao lưu với khán giả cũng như ra mắt bộ phim "Cuộc chiến những nàng dâu". Rất ấn tượng với các fans Việt, bởi vậy sau khi rời Việt Nam trở về Ấn Độ Avika Gor đã update thường xuyên twitter của mình với những hình ảnh hoa và quà mà các fan gửi tặng chúc mừng sinh nhật và không quên cảm ơn những tình cảm yêu mến của mọi người dành cho cô.

    Tiểu Quỳnh 

    Nguồn: Radical Rosidians

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]eEZ5VmGGnr[/mecloud]




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-avika-gor-bi-ban-be-tret-banh-kem-day-mat-a137573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan