Cô dâu 8 tuổi Ganga choáng váng với lời yêu cầu gặp con trai của chồng cũ


Thứ 6, 12/08/2016 | 00:12


(ĐSPL) – Trong tập này, Ratan Singh đã xuất hiện trở lại. Hắn ta bị bệnh đang ở giai đoạn cuối và mong muốn trước khi nhắm mắt của hắn là được gặp con trai.

(ĐSPL) – Trong tập này, Ratan Singh đã xuất hiện trở lại. Hắn ta bị bệnh đang ở giai đoạn cuối và mong muốn trước khi nhắm mắt của hắn là được gặp con trai.

Tiếp tục những diễn biến ở tập 25 Cô dâu 8 tuổi phần 11, mặc dù gặp Nandidi 2 lần nhưng Anandi vẫn không biết đó là con gái của cô. Tuy cùng xuất hiện ở đền nhưng đạo diễn vẫn chưa để cho Anandi gặp tên bắt cóc – bố chồng Nandidi.


“Năm lần bảy lượt” cô và tên bắt cóc cùng xuất hiện ở một địa điểm, cách nhau vài bước chân nhưng cả 2 vẫn không hề chạm mặt nhau.

Trong tập 26 Cô dâu 8 tuổi phần 11, đạo diễn đã để cho Ratan Singh xuất hiện trở lại. Và sự xuất hiện này khiến cho vợ chồng Jagdish và Ganga phải đau đầu.

Sau hơn chục năm, kể từ khi Ratan Singh vào tù và quyết định trao con trai cho vợ chồng Ganga – Jagdish nuôi, hắn và bố mẹ hắn không hề đến làm phiền gia đình bà Kalyani. Sau khi chứng kiến cảnh con trách bố ở tù, Ratan đã nhận ra chỉ có Jagdish mới mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con trai của mình. Và hắn đã đồng ý trao con trai yêu quý của mình cho Jagdish nuôi.

Kể từ đó đến nay hơn chục năm, dù được ra tù nhưng Ratan vẫn không đến gặp con trai dù chỉ một lần bởi hắn không muốn con trai mình biết về quá khứ tù tội của cha. Tuy nhiên, khi sắp tiến đến ranh giới của sự sống và cái chết,  mong muốn cuối cùng của hắn là gặp được con trai Mannu của mình.


Trong tập này, đạo diễn đã sắp xếp để cho Anandi gặp mẹ Ratan Singh. Thấy bà ta cầu xin để được lên xe khách mang thuốc về cho con, Anandi đã giúp đỡ đưa bà ta về nhà. Đến đây, cô biết được hoàn cảnh của Ratan và đã hứa sẽ giúp anh ta gặp Mannu trước khi qua đời.



Tuy nhiên, khi về nói chuyện với mọi người, Ganga đã thẳng thừng từ chối. Cô không chấp nhận để con trai Mannu gặp người cha độc ác như vậy. Dù Ratan có hối lỗi, không làm phiền mẹ con cô suốt thời gian qua nhưng cô cũng không thể tha thứ với những việc làm anh ta đã gây cho mình.

Đối với Jagdish, anh không nói nhưng dường như Jagdish cũng đã suy nghĩ đến trường hợp để Mannu nhận bố ruột. Trước đó, anh cũng đã khuyên Ganga nói sự thật cho Mannu biết nhưng Ganga vẫn cố giấu, không đồng ý nói chuyện này cho con trai. 

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]NBoAqwPeCt[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-ganga-choang-vang-voi-loi-yeu-cau-gap-con-trai-cua-chong-cu-a143414.html