+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi: Jagdish lo sốt vó sự an toàn của Ganga, Diboni bị coi là sao chổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi bắt cóc Ganga an toàn, Akhira vui vẻ với chiến tích của mình. Trong khi đó, Jagdish và mọi người đang lo sốt vó vì sự an toàn của Ganga đang bị đe dọa.

    (ĐSPL) – Sau khi bắt cóc Ganga an toàn, Akhira vui vẻ với chiến tích của mình. Trong khi đó, Jagdish và mọi người đang lo sốt vó vì sự an toàn của Ganga đang bị đe dọa.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong Cô dâu 8 tuổiphần 12 tập 36, nhờ sự giúp đỡ của đồng bọn, Akhira đã đưa được Ganga ra khỏi bệnh viện mà không bị cảnh sát nghi ngờ. Ông ta đưa cô đến một căn nhà hoang và hả hê với chiến tích của mình.



    Về phía Jagdish, anh vẫn vui vẻ trò chuyện với mọi người trong lễ kỷ niệm ngày cưới. Chỉ đến khi mọi người muốn chào tạm biệt Ganga để về, anh mới lo lắng trong lòng bởi Ganga không bắt máy. Điện thoại ở bệnh viện cũng không có ai nhấc máy.


    Không yên lòng, Jagdish cùng bác sĩ Anna nhanh chóng đến bệnh viện. Cả 2 phát hiện ra y tá nằm ngất dưới bàn trực. Lo lắng hơn, Jagdish chạy nhanh đến phòng phẫu thuật thì phát hiện ra điện thoại cùng chiếc vòng cổ của Ganga dưới nền nhà, bên cạnh đó là y tá nằm bất tỉnh.

    Biết chuyện chẳng lành, Jagdish gọi y tá dậy và ngỡ ngàng khi biết Ganga bị Akhira bắt cóc. Anh nhanh chóng báo cảnh sát và trách móc việc canh gác bất cẩn của họ.


    Không thể yên lòng khi biết vợ đang gặp nguy hiểm, Jagdish cùng bác sĩ Anna chạy xe khắp nơi để tìm nhưng đều vô ích. Biết tin Ganga mất tích, cả gia đình bà Kalyani cũng như ngồi trên đống lửa, không ai buồn ăn uống.



    Mọi người đã giấu trẻ con trong nhà nhưng Diboni lại thật thà kể chuyện này với Ahi cùng Shyam. Lo lắng và sốc với thông tin của Diboni, cả Ahi và Shyam đã đổ mọi tội lỗi lên đầu Diboni, cho rằng cô bé chính là sao chổi của gia đình. Không thể chấp nhận lời nói cay nghiệt của Shyam dành cho Diboni, Anandi đã tát Shyam khiến cậu bé càng uất hận hơn.


    Đối với Anandi, sau khi tát con trai, cô còn đau lòng hơn cả bởi nỗi khổ trong lòng cô không thể nói cho Shyam biết rằng Diboni chính là Nandidi .

    Về phía Ahi, sau khi được bà Kalyani và Jagdish giải thích, cậu đã về phòng mà không gây chuyện.

     Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]IxRRAPxDat[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-jagdish-lo-sot-vo-su-an-toan-cua-ganga-diboni-bi-coi-la-sao-choi-a171503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan