+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P11 tập 11: Anandi “chết lặng” khi nghe tin con trai bị thất lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc mất đi con gái khi còn nhỏ là tổn thất lớn nhất của Anandi bởi vậy khi hay tin con trai Shyam bị thất lạc, Anandi sốc, “chết lặng” người.

    (ĐSPL) – Việc mất đi con gái khi còn nhỏ là tổn thất lớn nhất của Anandi bởi vậy khi hay tin con trai Shyam bị thất lạc, Anandi sốc, “chết lặng” người.

    Trong tập 11 Cô dâu 8 tuổi phần 11, đạo diễn đã đẩy mâu thuẫn giữa Ahi và Shyam lên đỉnh điểm khi đưa tình huống để Ahi cố tình không chờ Shyam đi học về và khiến cho Shyam bị thất lạc.

    Mặc dù đây là tình huống xấu nhưng lại chính là nút thắt để mở ra và giải quyết mâu thuẫn này. Do còn nhỏ tuổi Ahi vẫn chưa hiểu được vì sao Shyam lại là “trung tâm của vũ trụ” được mọi người quan tâm, trong khi đó mình chỉ là hạt cát, ngay cả bố cũng không chiều mình bằng Shyam.


    Những suy nghĩ đó đã khiến cho Ahi ganh tỵ. Tuy nhiên cậu bé không biết rằng, đằng sau đó là cả một câu chuyện đau lòng của Anandi khi bị mất tích con gái. Việc mọi người đối xử tốt với Shyam, đặc biệt là Jagdish cũng chỉ  để bù đắp những mất mát, tổn thương cho Anandi, giúp đỡ cô có thể quên đi nỗi đau mất con gái.  

    Trong tập này, để trả thù, làm nguôi ngoai sự tức giận trong mình, Ahi đã chủ động về trước mà không đợi Shyam. Cậu nói dối rằng Shyam hôm nay đi tham quan nên cậu không chờ được.


    Trong khi đó, khi tan học về không thấy Ahi, Shyam đã chạy đi tìm khắp nơi. Cậu bé chạy trong sự hoảng sợ. Vì từ nhỏ được đưa đón đi học bởi vậy Shyam không thể biết được đường về nhà. Cậu bé chạy đến rừng sau và ngồi khóc.


    Sau khi nghe tin con trai bị lạc, Anandi dường như “chết lặng” bởi Shyam chính là niềm hạnh phúc giúp cô có thể nguôi ngoai đi nỗi đau mất con gái song sinh.



    Rất may, Jagdish đã tìm thấy Shyam ở trong rừng sâu. Anh đưa cậu bé về nhà và phát hiện ra chính con trai Ahi đã đứng sau việc này khiến gia đình phải lo lắng. Chỉ vì chút ganh tỵ trẻ con mà Ahi đã cố tình bỏ lại Shyam ở trường một mình và nói dối mọi người. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]He9StxdzAH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p11-tap-11-anandi-chet-lang-khi-nghe-tin-con-trai-bi-that-lac-a140929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan