+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P11 tập 44: Jagdish – Ganga đau đầu vì Mannu chuyển cách xưng hô

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi biết sự thật, Mannu đã gọi Jagdish là chú. Cậu bé không còn coi ngôi nhà của bà Kalyani là nhà mình nữa.

    (ĐSPL) – Sau khi biết sự thật, Mannu đã gọi Jagdish là chú. Cậu bé không còn coi ngôi nhà của bà Kalyani là nhà mình nữa.

    Tập 44 Cô dâu 8 tuổi phần 11 xoay quanh những diễn biến tâm lý của Mannu. Dù Anandi có ra sức khuyên bảo nhưng dường như Mannu bỏ ngoài tai. Đối với cậu, cú sốc về cuộc đời mình, về quá khứ của mình vẫn còn nguyên vẹn và khó có thể lành lại được.

    Sau nhiều ngày Mannu không muốn về nhà, cuối cùng Mannu cũng đã nghe lời Anandi trở về với mọi người. Nhưng sự trở về của cậu bé là hoàn toàn miễn cưỡng. Sự vui mừng của mọi người nhanh chóng dập tắt bởi thái độ của Mannu.


    Dường như cậu đang tự cô lập mình và làm mình càng xa cách với mọi người bởi trong suy nghĩ của cậu, họ không phải là “máu mủ ruột già” với mình.

    Hành động của Mannu trong thời gian gần đây khiến Jagdish và Ganga ngày càng đau đầu hơn. Cả 2 không lường trước được thái độ ứng xử của Mannu. Mặc dù đã cố gắng giải thích cho cậu bé hiểu nhưng cách đối xử ở hiện tại của Ratan Singh khiến những lời nói của họ trở nên vô ích.



    Mannu lạnh nhạt, thờ ơ với tất cả mọi người và đổi cách xưng hộ với Jagdish, với bà Kalyani. Cậu không còn gọi Jagdish là ba, thay vào đó là “chú”. Và mọi lời nói, nhắc nhở của Jagdish, Mannu đều cho rằng mình không có nghĩa vụ nghe và làm theo.

    Đối với Mannu, Ratan là người yêu thương cậu hết mực. Việc đó được chứng mình qua cái ôm thật chặt trước khi chết của ông, sợi dây chuyền mà ông trao tặng Mannu và cả tài sản của mình mà ông tích kiệm cũng dành hết cho Mannu.



    Ở một diễn biến khác, đám cưới của Kamly cũng đã diễn ra xong xuôi. Cô cũng đã lên xe ô tô về nhà chồng. Mặc dù uất hận, căm ghét nhưng Kamly đã chấp nhận rời khỏi ngôi nhà đầy đau khổ này. Giống như cô Mangana nói, Kamly sẽ hạnh phúc hơn nếu rời khỏi ngôi nhà này.

    Nhìn thấy Kamly đi, Nandidi khóc nức nở. Người chị thân thiết với cô bé bấy lâu nay không còn ở đây và trò chuyện cùng cô nữa. Có lẽ, đối với Kamly cũng vậy, điều mà cô đau lòng nhất đó là rời xa Nandidi.

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uHB6WtPzZD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p11-tap-44-jagdish-ganga-dau-dau-vi-mannu-chuyen-cach-xung-ho-a145725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan