+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P11 tập 79: Jagdish gặp con gái Anandi, Nandidi mắc bẫy Kundan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 79 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Jagdish đã gặp được con gái Anandi trong buổi phát biểu với dân làng. Anh đã cứu Nandidi khỏi bị quạt trần rơi vào người.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi P11 tập 79, Jagdish đã gặp được con gái Anandi trong buổi phát biểu với dân làng. Anh đã cứu Nandidi khỏi bị quạt trần rơi vào người.

    Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 78, Akhira đang cùng mọi người bàn tính âm mưu lấy lòng được Jagdish - Ủy viên hội đồng. Mang trà vào cho bố, Nandidi đã nghe được hết cuộc trò chuyện của mọi người và quyết tâm đến tham gia buổi phát biểu của Jagdish để được gặp mặt anh.

    Trong buổi trò chuyện của Jagdish với dân làng về tầm quan trọng của cảnh sát và mối quan hệ mật thiết giữa cảnh sát và người dân, Nandidi đã thỏa được ước nguyện của mình. Trong Cô dâu 8 tuổi P11 tập 79 cô tỏ ra ngưỡng mộ anh.

    Những tình tiết mới nhất trong Cô dâu 8 tuổi P11 tập 79

    Một tình huống xấu đã xảy ra khi Jagdish đang phát biểu, chiếc quạt trần chuẩn bị rơi xuống. Nhìn thấy vậy, Jagdish nhanh chóng chạy đến đẩy Nandidi ra ngoài. Cả 2 cùng ngã xuống sàn nhà nhưng rất may họ tránh được chiếc quạt trần rơi.

    Tình huống này cũng bắt đầu cuộc gặp mặt của Nandidi và Jagdish. Trong Cô dâu 8 tuổi P11 tập 79, anh cũng nhận ra Nandidi chính là người trong bức ảnh của đám cưới Mannu và Booza.



    Mặc dù chưa gặp nhau lần nào, nhưng dường như có một sợi dây vô hình nào đó kết nối Nandidi và Jagdish khiến 2 người trở nên thân thiết. Jagdish còn chấp nhận lời mời của Nandidi đến nhà chơi và anh cũng tỏ ra thích thú, yêu quý cô bé.

    Việc Jagdish thân thiết với Nandidi khiến gia đình Akhira lo lắng bởi Nandidi chính là nạn nhân nạn tảo hôn. Họ luôn tìm cách giấu chuyện này với Jagdish.



    Ở một diễn biến khác, dục vọng quá lớn bởi vậy Kundan luôn tìm cách để có được Nandidi. Tới Cô dâu 8 tuổi P11 tập 79, cậu đã vạch ra kế hoạch thực hiện ý đồ xấu với cô bé ở ngoài thay vì ở trong nhà mình để tránh cô Mangana.


    Nhân lúc Nandidi đi chợ, Kundan đã đến đề nghị Nandidi lên xe mình chở về, Không hề nghĩ đến ý đồ xấu của Kundan, Nandidi vô tư. Cô lên xe mà không hề biết chiếc dao phòng thân của mình đã bị rơi ở đường. Còn đối với Kundan, cậu vui mừng vì vật ngăn cản bấy lâu đã bị rơi khỏi người Nandidi.

    Đến một khu đất vắng vào đúng lúc trời đổ mưa, Kunda đã “giở trò” với Nandidi. Khi biết trên người không còn con dao phòng thân, Nandidi đã tìm mọi cách để chống trả và chạy trốn.

    Cũng trong tập này, Mannu đang sợ sệt với việc làm bố khi tiếp xúc với con nít.

     Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Jn4hNTmcC8[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p11-tap-79-jagdish-gap-con-gai-anandi-nandidi-mac-bay-kundan-a164326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.