+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P12 tập 51: Anandi nói sự thật về người em song sinh cho con trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Không để anh em mâu thuẫn với nhau, bà Kalyani đã quyết định nói sự thật cho Shyam biết rằng Diboni chính là Nandidi – em gái song sinh của cậu.

    (ĐSPL)- Không để anh em mâu thuẫn với nhau, bà Kalyani đã quyết định nói sự thật cho Shyam biết rằng Diboni chính là Nandidi – em gái song sinh của cậu.

    Từ một thân phận trốn chui trốn lủi, giờ đây, Akhira lại trở thành một người hùng được nhiều người kính trọng. Bên cạnh việc thay đổi gương mặt cùng với việc học được những ngón nghề của ảo thuật gia, Akhira đi lừa được mọi người. Ai cũng đều tin ông là thầy được thần linh ban xuống ban phát phước lành, bình an.

    Mặc dù bị dân làng nghi ngờ khi phát hiện ra chai rượu nơi ông ở nhưng ngay sau đó Akhira đã lật ngược được tình thế, giành lại niềm tin lớn hơn của họ. Ông thẳng tay vứt chai rượu đi với thái độ tức giận tột độ rồi bỏ đi. Chính thái độ như mình bị hãm hại của Akhira đã khiến mọi sự nghi ngờ của dân làng tan biến và tiếp tục tin vào ông – một người đã từng giết rất nhiều người và là tội phạm bị truy nã.


    Trong tập 51 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Akhira đã chạm mặt con trai ở đường. Tuy nhiên, người con trai mà ông yêu quý nhất lại không nhận ra ông, thậm chí còn khinh bỉ và chửi mắng ông ở đường. Để có thể gặp được vợ và con trai, Akhira đã đi đến nhà xin ăn. Ông bất ngờ với sự xuất hiện của Mangana và Diboni trong gia đình mình và lo sợ vì dường như Diboni đã phát hiện ra khi nghe giọng nói.


    Để không bị nghi ngờ, Akhira nhanh chóng bỏ đi. Ông tìm cách khác để có thể tiếp cận với Hakhi. Nhân cơ hội người làng đến cầu xin phước lành, Akhira nói hàm ý bảo họ hãy mang Hakhi tới. Vì quá tin vào ông nên không một ai nghi ngờ và một mực nghe theo.


    Ở một diễn biến khác, trong tập 51 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Shyam phát hiện một chiếc vòng giống y của mình trong ngăn kéo của Anandi. Cậu bé đã xuống hỏi bà cố và mẹ. Khi được Anandi cho biết đó là chiếc vòng dành cho Diboni, một lần nữa Shyam nổi giận vì sự thiên vị của mẹ dành cho người ngoài. Shyam dành những lời lẽ không hay cho Diboni khiến Anandi tức giận, tát con trai. Đây là lần thứ 2 Anandi tát con trai mình. Cô đau khổ nhưng cô không thể nói ra sự thật cho con trai hiểu.



    Không muốn làm anh em mâu thuẫn, bà Kalyani đã quyết định nói ra sự thật rằng Diboni chính là Nandidi. Điều này khiến Shyam bất ngờ, Mamnu và Ahi cũng bất ngờ theo.

    Không còn gì có thể giấu con trai, Anandi quyết định nói ra tất cả rằng tại sao cô chưa nhận Diboni. Cô muốn hòa giải sự căm ghét mẹ trong lòng Diboni bởi vậy đến bây giờ cô vẫn chưa để cho Shyam nhận em gái.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p12-tap-51-anandi-noi-su-that-ve-nguoi-em-song-sinh-cho-con-trai-a173449.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan