+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P12 tập 94: Kundan gài bẫy để Nandidi mang tiếng giết mẹ chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhân lúc Nandidi đun nước cho mẹ chồng tắm, Kundan vào cắt dây điện để nước tràn ra. Rất may Nandidi đã phát hiện ra và kéo mẹ chồng không bước vào nhà tắm.

    (ĐSPL) – Nhân lúc Nandidi đun nước cho mẹ chồng tắm, Kundan vào cắt dây điện để nước tràn ra. Rất may Nandidi đã phát hiện ra và kéo mẹ chồng không bước vào nhà tắm.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 94 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Nandidi hạnh phúc vì giờ đây cô đã có dì chồng bên cạnh. Mặc dù hay quát mắng, lớn tiếng nhưng dì chồng luôn ngầm bảo vệ Nandidi và đe dọa Kundan kể từ sau khi biết Nandidi là nạn nhân nạn tảo hôn hồi mới 3 tháng tuổi.


    Bà dì chồng đã hé lộ nguyên nhân của việc bảo vệ Nandidi bởi bà cũng từng là nạn nhân nạn tảo hôn và phải chịu nhiều khổ cực. Bà bảo vệ Nandidi bởi bà đồng cảm và hiểu sự vất vả của một đứa trẻ khi kết hôn từ thuở chưa biết gì.


    Nghe được lý do của dì chồng, Nandidi xúc động. Cô hạnh phúc và cảm ơn dì đã tiếp thêm sức mạnh để cô chiến đấu.

    Đối với Kundan, sau khi biết chị vợ luôn gây áp lực cho mình và đứng về phía Nandidi, hắn tiếp tục nghĩ cách hãm hại Nandidi. Lần này nhân lúc Nandidi đun nước trong nhà tắm, hắn đã cắt dây điện và để cho nước tràn trong nhà tắm. Không biết việc làm của Kundan, Nandidi dắt mẹ chồng đến cửa nhà tắm và để bà đi vào đó một mình. Mẹ chồng suýt đặt chân xuống nước, Nandidi kịp phát hiện bị hở điện trong nhà tắm và hoảng hốt kéo vội mẹ chồng ra ngoài.



    Một lần nữa kế hoạch của Kundan để Nandidi mang tiếng giết mẹ chồng đã bị thất bại. Dù là kẻ chủ mưu nhưng hắn vẫn tỉnh bơ chạy đến tát Nandidi như cô là người có tội.

    Uất ức nhưng Nandidi không thể nói được gì. Cô chỉ biết im lặng chịu sự trách móc oan uổng của Kundan và mẹ chồng.

    Trong lúc thất vọng vì không thể vạch trần Kundan, Nandidi lấy chiếc áo của Anandi ra ôm và khóc. Cô nhìn thấy con dao mà Mangana đưa để tự vệ hồi bé.


    Không chờ đợi lâu và không để Kundan lộng hành, Nandidi cầm dao đe dọa Kundan. Cô cho biết cô sẽ bảo vệ gia đình mình bằng mọi giá và lần này con dao không còn là phương tiện để dọa nữa. Cô sẽ chiến thắng anh như mẹ Anandi của cô chiến thắng Akhira.

    Việc Nandidi giơ dao khiến Kundan tròn mắt, gương mặt hắn đã hiện lên sự sợ hãi giống như 15 năm về trước.


    Ở một diễn biến khác, Suha – em gái Nandidi đã đến bệnh viện và được cứu chữa kịp thời. Sau khi được Kundan báo tin, gia đình chồng Suha cũng đến bệnh viện, đóng kịch như yêu thương hết mực Suha trước mặt Nandidi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p12-tap-94-kundan-gai-bay-de-nandidi-mang-tieng-giet-me-chong-a179219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan