+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P8 tập 61: Ganga tối sầm mặt vì bị gia đình Jagdish bắt phá thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ganga tối sầm mặt khi Jagdish và gia đình bà Kalyani yêu cầu cô phá thai để an toàn cho mình.

    (ĐSPL) – Ganga tối sầm mặt khi Jagdish và gia đình bà Kalyani yêu cầu cô phá thai để an toàn cho mình.

    Trong tập 61 Cô dâu 8 tuổi phần 8, sau khi bị lộ chuyện mang thai, mọi người vừa giận lại vừa thương Ganga. Giận vì tại sao cô biết nguy hiểm nhưng vẫn muốn mang thai còn thương vì để đáp ứng mong muốn, nguyện vọng của bà nội mà Ganga chấp nhận không màng đến tính mạng của mình.



    Trở về từ chuyến du lịch với gia đình, Jagdish đã đưa Ganga đến bệnh viện khám. Trong lúc chờ bác sĩ ở bên ngoài, Jagdish đã trách móc Ganga không giữ đúng lời hứa, đồng thời anh cũng trách bản thân đã quá vô tâm không nghi ngờ khi Ganga có biểu hiện lạ.

    Anh cũng yêu cầu Ganga hãy nghe theo ý mình và hãy phá thai. Tuy nhiên Ganga đã kiên quyết nói không và cầu xin Jagdish hãy để cô giữ lại đứa con của mình với anh.

    Mặc dù trong lòng Jagdish, Mannu như con trai của mình nhưng đối với Ganga, cô vẫn muốn sinh cho anh và gia đình giọt máu mang dòng họ Singh.


    Nhìn thấy Ganga cầu xin Jagdish giữ đứa con trong bụng, ai ai trong gia đình cũng đau xót nhưng vì tính mạng của cô nên mọi người đều đồng ý với quyết định của Jagdish. Mọi người ủng hộ việc cô phá thai để có thể bảo toàn tính mạng.

    Nếu như trước đây, bà Kalyani luôn đặt cháu lên đầu và chọn cháu hơn là chọn người vợ  trong tình huống nguy hiểm thì giờ đây bà đã thay đổi suy nghĩ hoàn toàn.

    Lần này, khác với tình huống của người vợ đầu của Basant, trong tình huống của Ganga, bà đã quyết định cứu Ganga mà không cần chắt. Đối với bà, cháu dâu mới là quan trọng nhất.

    Việc thay đổi suy nghĩ của bà Kalyani khiến cho Basant và Bhairon cảm thấy rất khâm phục, tự hào và biết ơn bà.


    Ở một diễn biến khác, Anoop trở về được mọi người đón tiếp trang trọng như một người anh hùng. Mặc dù về với ngôi nhà thân yêu, với những người thân thiết và được mọi người tìm cách gợi mở trí nhớ nhưng Anoop vẫn không thể nhớ gì. Khi nhớ lại một việc trong quá khứ đầu ông lại đau như búa bổ. 

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sTnunN1GLk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p8-tap-61-ganga-toi-sam-mat-vi-bi-gia-dinh-jagdish-bat-pha-thai-a123936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.