+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 44: Anandi sốc vì Anoop ăn cắp tài liệu của Harali

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để có thể giúp ích cho việc làm ăn của mình, Anoop đã mua chuộc người làm của Anandi ăn cắp tài liệu về cho mình.

    (ĐSPL) – Để có thể giúp ích cho việc làm ăn của mình, Anoop đã mua chuộc người làm của Anandi ăn cắp tài liệu về cho mình.

    Trong tập 44 Cô dâu 8 tuổi phần 10, để công việc làm ăn tiến triển, Anoop đã thuê một người làm của Anandi nhờ cô ta ăn cắp quyển sổ ngân hàng. Một tình huống trớ trêu đã xảy ra khi Anandi nhìn thấy quyển số của tổ chức Harali đang ở trong phòng của bố Anoop.


    Không hề hay biết và tin tưởng hoàn toàn tuyệt đối vào nhân viên của mình, Anandi không ngờ rằng trong tổ chức có nội gián. Phát hiện ra quyển số của tổ chức ở trong phòng của bố Anoop nhưng Anandi không dám lớn tiếng. Cô đau lòng đưa quyển sổ cho Anoop và nhờ ông giữ gìn cẩn thận.


    Việc bố mua chuộc người lấy sổ sách của tổ chức Harali khiến Anandi phải suy nghĩ không biết phải giải quyết vụ việc này ra sao. Cô đã đến nói chuyện với Shiv và Shiv đã nói chuyện với Anoop.

    Những lời tâm sự của Anoop khi trở về với gia đình mất tất cả, không có địa vị khiến cho Shiv không thể nói được gì. Anh cũng như Anandi đau khổ và không biết giải quyết sự việc này ra sao.


    Ở một diễn biến khác, mục đích của bà cô khi để Ira và Mina mâu thuẫn đã không thành. Lớn tiếng qua lại với nhau nhưng sau lời can ngăn của Sanchi, cả 2 đã trở lại như xưa và xin lỗi nhau vì hành động của mình.


    Cũng trong tập này, thầy giáo đã cố gắng khuyên nhủ Nandu để cậu nói ra lý do của những hành động lạ vừa qua nhưng không được. Những tưởng chơi đàn sẽ giúp Nandu thoải mái và thay đổi suy nghĩ nhưng Nandu lại dửng dưng. Cậu bé còn đến chạm vai thầy giáo và yêu cầu ông về nhà chơi đàn để cậu học bài.


    Từng là người thích học nhạc, hành xử này của Nandu cũng khiến bà Kalyani, Gehna và thầy giáo ngỡ ngàng.

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qeIZzyTaL8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-44-anandi-soc-vi-anoop-an-cap-tai-lieu-cua-harali-a134786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.