+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 49: Sanchi xảy thai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Áp lực tâm lý quá lớn, Sanchi đã xảy thai. Tuy nhiên, cô và Vivek đã quay trở lại tốt đẹp như trước.

    (ĐSPL) – Áp lực tâm lý quá lớn, Sanchi đã xảy thai. Tuy nhiên, cô và Vivek đã quay trở lại tốt đẹp như trước.

    Tiếp nối những diễn biến của Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 48, trong tập 49, mặc dù chăm sóc tận tình, chu đáo cho Vivek những ngày anh nằm viện nhưng dường như  Vivek không nhận ra sai lầm của mình với Sanchi. Anh vẫn tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với cô.

    Thậm chí khi Sanchi đưa Vivek về nhà, anh còn phũ phàng để cô trở về nhà bố mẹ đẻ mà không mời cô vào trong nhà. Đau khổ khi chồng không hiểu, Sanchi đã quyết định ký vào đơn ly hôn để giải thoát cho cả 2 rồi cô đau đớn đưa cho mẹ chồng nhờ bà chuyển cho Vivek.


    Mặc dù Sanchi không nói trong tập tài liệu có gì nhưng bà cũng đoán được sự tình. Tuy nhiên bà đã nhặt được tờ siêu âm thai nhi mà Sanchi làm rơi và bất ngờ khi xem.

    Không thể để mất đi con dâu, cháu của mình, bà nhanh chóng vào phòng Vivek và khuyên anh.

    Biết Sanchi đang mang thai, Vivek sốc và anh nhận ra lỗi lầm của mình trước lời cảnh tỉnh của mẹ.

    Anh cùng mẹ đã đến nhà Sanchi để xin lỗi cô. Cả gia đình Sanchi ai cũng vui mừng khi Vivek báo tin vui này. Tuy nhiên việc Sanchi chưa trở về nhà khiến mọi người lo lắng.


    Ở một diễn biến khác, đau đớn vì biết cuộc hôn nhân của mình đã kết thúc, Sanchi đến công viên một mình. Nhìn hình ảnh bố mẹ và các con chơi đùa trong công viên, cô càng đau khổ hơn bởi con cô sẽ không thể hưởng  niềm hạnh phúc trong vòng tay của bố. Cô nhớ lại những kỉ niệm đẹp, lời hẹn ước bên Vivek và khóc.

    Có lẽ vì cú sốc quá lớn và những áp lực phải chịu đựng trong suốt thời gian qua mà Sanchi đau bụng rồi ngất đi. Cô được mọi người ở đó đưa đến bệnh viện.

    Bác sĩ cho biết Sanchi không giữ được thai nhi trong bụng. Nghe những lời thông báo của bác sĩ, mọi người ngỡ ngàng, đặc biệt Vivek, anh nhận ra lỗi lầm của mình quá muộn.


    Vivek vào trong phòng xin lỗi Sanchi về hành động trong thời gian qua của mình. Cả 2 ôm nhau và khóc.


    Ở một diễn biến khác, Sona và Jagdish đã kiên quyết đứng lên đấu tranh chống lại chồng cô và vạch trần tội ác của ông ta trên truyền hình. Xem được bản tin thời sự này, chồng Sona càng căm tức hơn, hắn đã sai người đến nhà bà Kalyani giả làm phóng viên để bắt cô về. Rất may, sự trở về đúng lúc của gia đình bà Kalyani đã khiến Sona thoát khỏi nguy hiểm. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]InsfzHHf7E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-49-sanchi-xay-thai-a135452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.