+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 74: Jagdish “nở mũi” vì Bà Kalyani được điểm cao thứ 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù nhiều tuổi nhất nhưng bà Kalyani đã chứng tỏ rằng mình không thua kém. Trong kỳ kiểm tra này, bà có số điểm cao thứ 2 của lớp.

    (ĐSPL) – Mặc dù nhiều tuổi nhất nhưng bà Kalyani đã chứng tỏ rằng mình không thua kém. Trong kỳ kiểm tra này, bà có số điểm cao thứ 2 của lớp.

    Mở đầu tập 74 Cô dâu 8 tuổi phần 10, vì áp lực điểm số mà bố mình đặt ra, Sohan luôn lo sợ. Sau khi làm bài kiểm tra tiếng Anh xong xuôi, khi cả lớp ra về, cậu bé đã ở lại và quyết định tự tử bằng quạt trần.


    Rất may, vì muốn lấy lại bức tượng thần linh mà bà Kalyani đã quay trở lại lớp học. Và bà đã kịp thời cứu Sohan khỏi nguy hiểm.


    Nhìn thấy con trai được mọi người bế ra khỏi lớp, đứng chờ ở ngoài bố cậu bé sốc. Chỉ vì áp đặt của mình về điểm số mà ông đã khiến con trai túng quẫn phải tìm đến cái chết. Sau khi Sohan được cứu kịp thời, ông đã hối lỗi và xin lỗi con trai mình.



    Trong tập 74 Cô dâu 8 tuổi phần 10, nhiều đêm rùi mài đèn sách, kỳ thì mà bà Kalyani sợ nhất cũng đã trôi qua. Những ngày qua thực sự là những ngày bà vất vả của bà, thức đêm để ôn bài với mong muốn đạt điểm cao trong kỳ thi. Và ông trời không phụ công sức, lòng người. Những cố gắng của bà Kalyani đã được đền đáp khi bà nhận điểm số cao thứ 2 trong lớp. Cả lớp đã dành cho bà một tràng pháo tay chúc mừng và tán thưởng.  Jagdish cũng được dịp “nở mũi” vì bà nội.


    Ở một diễn biến khác, con gái của Anandi bị ốm. Cô đã đưa bé đến bệnh viện. Trên đường về, cô bất ngờ gặp một người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Con của cô ta bị bố mẹ chồng bắt tảo hôn. Nghe thấy từ tảo hôn, Anandi sục sôi ý định giải cứu cho con gái người phụ nữ này.

    Bế con gái trên tay và trên xe cùng người phụ nữ này đến nơi tổ chức hôn lễ, Anandi khiến khán giả lo lắng rằng có điều không lành sắp xảy đến với gia đình cô. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wGL4qQ5fwx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-74-jagdish-no-mui-vi-ba-kalyani-duoc-diem-cao-thu-2-a139010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan