+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 13: Con gái Nandidi đứng trước nguy hiểm bị xâm hại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nghe lời đám bạn xúi, trong tập này chồng Nandidi đã lập kế hoạch lẻn vào phòng với ý định “làm hại” cô bé.

    (ĐSPL) – Nghe lời đám bạn xúi, trong tập này chồng Nandidi đã lập kế hoạch lẻn vào phòng với ý định “làm hại” cô bé.

    Mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 13 là cảnh Anandi trao bằng tốt nghiệp cho học sinh của mình cùng với lời khẳng định chắc nịch trước những câu hỏi của phóng viên khi lo ngại học sinh sau khi tốt nghiệp. Với những bài dậy của mình, Anandi khẳng định cô chắc chắn học sinh của mình sẽ làm chủ được cuộc sống và đấu tranh được với nạn tảo hôn. Các em sẽ kiếm được công việc vững chắc về kinh tế mà không bị lệ thuộc cuộc sống vào bất cứ ai.



    Tuy nhiên, khi đang trả lời câu hỏi của phóng viên, Anandi bất ngờ bị một người giấu mặt ném đá vào đầu. Cô biết rằng con đường đấu tranh của cô vẫn còn nhiều gian nan bởi những tư tưởng cổ hủ của một số bộ phận trong xã hội

    Ở một diễn biến khác, chồng Nandidi nghe lời xúi của bạn bè rằng anh ta là chồng nên hoàn toàn có thể đòi hỏi “chuyện yêu” với Nandidi. Chính bởi vậy, trở về nhà, hắn ta liên tục nghĩ cách để có thể tiếp cận với Nandidi.



    Trong tập 13 Cô dâu 8 tuổi phần 11, nhân đêm tối, mọi người đi ngủ say, chồng Nandidi đã lẻn bắc ghế để trèo vào phòng Nandidi. Do cửa khóa trong bởi vậy, hắn ta phải leo lên trên.

    Tuy nhiên do tiếng động khi trèo lên mà chồng Nandidi không thực hiện được mục đích của mình và phải trốn đi. Người phụ nữ đại diện cho thần linh trong gia đình vì nghe thấy tiếng động đã đi ra ngoài kiểm tra.



    Nhìn thấy chiếc ghế ngổn ngang trước cửa phòng Nandidi và bóng người con trai chạy đi, bà đã hiểu mọi điều. Biết đó là chồng Nandidi đang có ý định xấu với cô bé nên bà đã tuyên bố trước mặt hắn sẽ ngủ cùng Nandidi cho đến khi bố cậu ta về.


    Nghe thấy lời tuyên bố này, chồng Nandidi vô cùng tức giận vì năm lần bảy lượt bà ta đều chen ngang phá hỏng kế hoạch của mình.


    Cũng trong tập này, chị chồng Nandidi bị bố mẹ gả cho gia đình khác mà không có tình yêu. Để giúp đỡ chị, Nandidi đã tháo dầu xe máy, quét trước cửa nhà mình. Cô bé còn cho thuốc vào đồ uống để phá hủy cuộc gặp mặt này.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wFZumRpCg3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-13-con-gai-nandidi-dung-truoc-nguy-hiem-bi-xam-hai-a141715.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan