+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 16: Chồng Nandidi nảy sinh mong muốn với Nandidi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bị bạn kích đểu và cho xem sách người lớn, chồng Nandidi đã nảy sinh mong muốn với cô bé.

    (ĐSPL) – Bị bạn kích đểu và cho xem sách người lớn, chồng Nandidi đã nảy sinh mong muốn với cô bé.

    Bị bắt và kết hôn từ khi còn ẵm ngửa, Nandidi không biết bố mẹ thực sự của mình là ai. Sống trong gia đình nhà chồng, cô bé luôn đối mặt với những nguy hiểm rình rập hàng ngày và việc đối xử bạo lực của bố mẹ chồng.

    Mặc dù còn bé nhưng tuổi thơ của Nandidi là chuỗi ngày nhận những đòi roi của bố mẹ chồng. Cơ thể em xước xát, đầy vết sẹo của những lần bố mẹ chồng đánh đập vì không nghe lời, vì tinh nghịch, chọc phá.


    Không chỉ bị bố mẹ chồng đánh hằng ngày Nandidi còn đối mặt với nguy hiểm khi chồng nảy sinh những mong muốn người lớn. Mặc dù không biết mục đích xấu của chồng nhưng những cử chỉ, hành động của hắn cũng khiến Nandidi sợ hãi.


    Trong tập 16 Cô dâu 8 tuổi phần 11, một người bạn đã đến nhà và mang sách người lớn cho chồng của Nandidi xem. Vì bị kích đểu và hoa mắt bởi cuốn sách người lớn này mà chồng Nandidi nảy sinh ý đồ xấu với cô.

    Hắn gọi Nandidi mang nước vào phòng rồi đóng cửa đòi cô bê nước đến tận gường cho mình. Hắn nắm chặt tay Nandidi khiến cô bé hoảng sợ, cố vung tay ra làm cốc nước bắn tung tóe.



    Không những vậy, hắn còn vặn cổ tay Nandidi ra sau. Trong sự phản kháng của Nandidi dường như có ma lực nào đó quyến rũ hắn, khiến hắn mê mẩn. Tuy nhiên tiếng gọi của mẹ chồng đã cứu Nandidi thoát khỏi nguy hiểm này.

    Cô bé nhìn hắn với ánh mắt sợ sệt và cố gắng tháo chốt cửa để đi ra.


    Ở một diễn biến khác, Jagdish và Ganga đang nảy sinh mâu thuẫn. Việc Jagdish mắng Ganga ở giữa bệnh viện khiến cô bị tổn thương lòng tự trọng. Về nhà, Ganga đã nói với Jagdish nhưng anh luôn so sánh cô với Anandi khiến cô càng bị tổn thương hơn.


    Cũng trong tập này, cô học trò mới của Anandi đã được cô chấp nhận học trở lại. Sau khi cô học trò này biết hối hận với hành động của mình và Anandi hiểu ra mâu thuẫn giữa cô bé và mẹ, cô đã đồng ý rút lại lời nói của mình. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KXqwiY3GHb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-16-chong-nandidi-nay-sinh-mong-muon-voi-nandidi-a142097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan