+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 22: Nandidi cầm dao đe dọa chồng khi có ý định xấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một lần nữa, Kunda lại có ý định xấu với Nandidi. Tuy nhiên, nhờ có con dao Nandidi luôn mang theo bên mình mà cô bé đã thoát thân hỏi nguy hiểm.

    (ĐSPL) – Một lần nữa, Kunda lại có ý định xấu với Nandidi. Tuy nhiên, nhờ có con dao Nandidi luôn mang theo bên mình mà cô bé đã thoát thân hỏi nguy hiểm.

    Tiếp nối những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 21, giúp chị Kamly và người yêu an toàn gặp nhau, Nandidi đã phải ra chuồng bò cho bò ăn để chúng không kêu làm mọi người thức dậy.


    Tuy nhiên, chính nơi đây lại là nơi nguy hiểm khiến Nandidi xuýt bị làm hại. Kunda tìm thấy Nandidi ở chuồng bò. Hắn ta nắm chạy tay Nandidi và định làm chuyện xấu với cô bé. Với sức mạnh của Kunda, Nandidi không thể phản kháng. Cô bị đẩy vào đống rơm khi cố gắng vùng vẫy thoát khỏi vòng tay của Kunda.


    Nhờ có con dao nhỏ mà người cô trong nhà đưa cho, Nandidi đã giơ ra đe dọa Kunda. Cô bé đã thoát thân an toàn.

    Tức tối vì ý đồ của mình một lần nữa bị thất bại. Trở vào trong nhà Kunda phát hiện bóng người đàn ông chạy ra ngoài. Cùng lúc đó hắn thấy chị gái mình đứng nép sau bức tường. Kunda đã lớn tiếng gọi bố mẹ dậy và kể hết mọi chuyện.




    Kamly bị tra hỏi nhưng cô vẫn một mực không nói ra. Mặc cho bố cầm cây gậy lớn, cô vẫn chấp nhận đòn roi hơn là nói ra sự thật.

    Sau vụ việc này, Kamly bị nhốt riêng một phòng, không ai được tiếp tế lương thực cho cô. Trong khi đó bố mẹ Kamly đang đẩy nhanh việc kết hôn cho cô.



    Ở một diễn biến khác, Mannu đã phát hiện tình cảm của mình dành cho Booza. Cậu nhận ra rằng mình không thể sống nếu xa Booza. Chính bởi vậy khi Jagdish đưa tờ giấy nhập học ở trường đại học danh tiếng trên Mumbai, Mannu đã suy nghĩ rất nhiều.

    Ở một diễn biến khác, những ghen tỵ của Ganga với Anandi dường như tan biến khi cô biết vì muốn mình ngủ ngon mà Jagdish đã lặng lẽ đến bệnh viện một mình làm công việc của cô. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Vw4cOlJNZM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-22-nandidi-cam-dao-de-doa-chong-khi-co-y-dinh-xau-a142901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan