+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 24: Chị chồng Nandidi gói ghém đồ bỏ nhà theo bạn trai

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong tập 24 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Gooban đã khoác balo đến nhà Kamly để cùng cô chạy trốn.

    (ĐSPL) – Trong tập 24 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Gooban đã khoác balo đến nhà Kamly để cùng cô chạy trốn.

    Tiếp tục những diễn biến tập 23 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Kamly thở phào nhẹ nhõm vì được Nandidi giúp hủy bỏ bức thư của Gooban an toàn. Tuy nhiên, sau đó, Kamly lại lo lắng về cuộc trốn chạy của mình với bạn trai.


    Cô thấp thỏm, đứng ngồi không yên bởi lo nghĩ liệu Gooban có đến đúng hẹn, đưa cô thoát khỏi đám cưới không tình yêu này.

    Trong tập này, Kunda vẫn chưa hết ý định xấu với Nandidi. “Năm lần bảy lượt” thực hiện ý đồ không thành, Kunda mang thái độ bức tức trong mình và luôn quyết tâm sẽ chiếm đoạt bằng được Nandidi.



    Hắn đến phòng của Kamly và tức giận vì Kamly cho rằng Nandidi khổ vì có người chồng luôn ức hiếp người yếu. Để trừng phạt bằng được chị gái, Kunda nhẫn tâm lấy móng tay bấm vào chỗ bị thương của Kamly. Hắn bấu không thương tiếc, như trút mọi cơn bực dọc của mình lên Kamly mặc cho những lời van xin, khóc lóc của cô.



    Rất may người cô đã tới và kịp ngăn cản lại. Ai nhìn Kamly cũng phải sót thương cho cô. Vì sắp tổ chức đám cưới và muốn che đi những vết thương trên người Kamly, mẹ cô đã bôi mehendi lên người.


    Đau đớn nhưng Kamly chỉ biết phản kháng bằng những lời van xin yếu ớt. Cô vẫn luôn nhìn ra cửa sổ để chờ Gooban nhưng càng nhìn càng vô vọng. Cô chỉ biết khóc khi mọi người thực hiện nghi thức cho mình.


    Dù không muốn nhưng sự mạnh mẽ của Kamly vẫn không đủ để có thể đứng lên chống lại đám cưới này. Cái bóng của ông bố độc ác nhẫn tâm đã khiến cô phải chấp nhận số phận bởi đối với bố Kamly không có gì quý và quan trọng bằng danh dự của ông. Ông ta sẽ giết người làm mất danh dự của mình dù đó là con gái, người thân trong gia đình.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]HxfsTRY2qi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-24-chi-chong-nandidi-goi-ghem-do-bo-nha-theo-ban-trai-a143156.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nóng: Man City đã có John Stones

    Nóng: Man City đã có John Stones

    (ĐSPL) - Man City đã đăng ký tên của John Stones vào danh sách thi đấu ở Champions League mùa tới. Điều đó có nghĩa là Man City đã có John Stones.