+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 25: Anandi chạm mặt con gái lần 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập này, Anandi tiếp tục gặp con gái Nandidi ở đền. Tuy nhiên, cô vẫn chưa chạm mặt với bố chồng Nandidi nên không thể biết cô bé là con gái của mình.

    (ĐSPL) – Trong tập này, Anandi tiếp tục gặp con gái Nandidi ở đền. Tuy nhiên, cô vẫn chưa chạm mặt với bố chồng Nandidi nên không thể biết cô bé là con gái của mình.

    Mở đầu tập 25 Cô dâu 8 tuổi phần 11 là cuộc thách đấu thả diều của Mannu và Booza, Ganga là chủ trì. Vì không muốn con trai yêu quá sớm bởi vậy Ganga luôn lo sợ giữa Mannu và Booza nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, những điều Ganga lo sợ đã xảy ra, cả Mannu và Booza đều nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương.



    Nhìn thấy Mannu và Booza đứng, ánh mắt đắm đuối nhìn nhau, Ganga tức giận, quát Mannu.

    Ở một diễn biến khác, sau khi leo được đến cửa phòng Kamly, Gooban thất vọng vì mình chậm một bước. Anh chỉ biết lặng lẽ nhìn đằng sau khi Kamly đi thực hiện nghi lễ vẽ Mehendi.



    Leo xuống với tâm trạng buồn rầu, Gooban gặp nhau bố của Kamly đang trên đường đi về. Anh hoảng sợ bị lộ chuyện vì ông ta dừng xe lại và gọi anh. Rất may, việc ông ta gọi Gooban chỉ là để đổi chiếc giày mà ông ta mua của anh.

    Thoát khỏi nghi ngờ của bố Kamly, Gooban trở về tâm sự với người bạn của mình và anh đã được người bạn này mách nước, chuẩn bị đầy đủ kế hoạch để bỏ trốn cùng Kamly.


    Trong tập 25 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Anandi và Nandidi tiếp tục gặp nhau tại đền. Đây là lần thứ 2 Anandi và con gái được gặp nhau. Tuy nhiên, cả 2 đều không hề biết giữa họ có quan hệ ruột thịt.

    Nếu như lần trước, Anandi gặp Nandidi khi cô bé bị mẹ trói ở gốc cây cổ thụ thì lần này Anandi gặp cô bé ở đền.



    Nghe lời bố chồng vào đền lấy Sindoor (bột màu đỏ được người chồng vẽ lên đường rẽ chính giữa tóc kể từ chân tóc trên trán của cô dâu), Nandidi đã cầu xin thần linh để cho Gooban được lấy Kamly và cầu xin riêng được gặp mẹ đẻ của mình.

    Ngay sau lời cầu xin của Nandidi dường như thần linh đã nghe thấy và giúp Nandidi thực hiện ước nguyện khi để cô bé va vào người Anandi. Ngỡ ngàng vì sindoor vừa xin được bị đổ, Nandidi lại vui mừng khi được gặp Anandi – cô phù thủy tốt bụng.

    Và một lần nữa Anandi được ôm con gái vào lòng. Không những vậy cô còn được trò chuyện với con gái. Cũng giống như con gái Nandidi, Anandi cầu xin thần linh một điều mà hơn 11 năm qua cô vẫn hay làm đó là tìm lại được con gái của mình.


    Mặc dù đã được gặp con gái 2 lần nhưng vì không gặp được người đàn ông bắt cóc năm xưa mà Anandi vẫn không hề hay biết Nandidi là con gái ruột của mình. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]lN6V64gFFV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-25-anandi-cham-mat-con-gai-lan-2-a143280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.