+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 28: Anandi dọn đồ ra đi, Kamly mòn mỏi chờ bạn trai

    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi nói quyết định của mình với bà Kalyani, Anandi đã dọn đồ ra khỏi nhà. Quyết định này của cô khiến Ganga sốc.

    (ĐSPL) – Sau khi nói quyết định của mình với bà Kalyani, Anandi đã dọn đồ ra khỏi nhà. Quyết định này của cô khiến Ganga sốc.

    Tiếp tục những diễn biến tập 27 Cô dâu 8 tuổi phần 11, nghe được cuộc nói chuyện giữa Ganga và Jagdish, Anandi đau lòng bởi chính cô đã khiến cho tình cảm vợ chồng của 2 người ngày càng xa cách và rạn nứt. Để không làm ảnh hưởng đến vợ chồng Jagdish, Anandi đã quyết định dọn ra trường học sống.


    Quyết định này của cô được bà Kalyani tôn trọng và đồng ý. Bà Kalyani biết rằng Anandi rất khổ tâm khi sống tại đây. Mặc dù Ganga không nói nhưng những hành động của cô cũng đã thể hiện tất cả. Đặc biệt cuộc nói chuyện khi Ganga so sánh mình với Anandi đã khiến bà Kalyani không thể từ chối quyết định của Anandi.


    Nhìn thấy mẹ thu xếp đồ đạc, Shyam buồn và phản đối quyết định. Tuy nhiên, lời nói của Shyam cũng không thể thay đổi một khi Anandi cương quyết. Cậu bé chỉ còn biết chạy đến cầu xin bà Kalyani thuyết phục mẹ mình.

    Biết được việc Anandi chuyển ra khỏi nhà, Ganga sốc và ngỡ ngàng. Cô đã nói chuyện với bà Kalyani nhưng không thể thay đổi vì bà đã đồng ý cho Anandi chuyển ra trường học.


    Ganga đến nói chuyện với Anandi nhưng sự cương quyết của Anandi cũng khiến Ganga phải chấp nhận. Mặc dù thuyết phục Anandi rằng những lời mình nói trước đó không có ý gì và việc Anandi đi ra ngoài sống sẽ càng khiến mối quan hệ của cô với Jagdish xấu hơn.

    Tuy nhiên Anandi khiến Ganga không thể nói được gì khi cho biết cả 2 không có ai sai và đúng nhất là cô nên dọn ra ngoài sống để tốt cho tất cả. Ngoài ra, Anandi cũng nói chính câu nói mà Ganga nói với Jagdish khiến Ganga sững người rằng người ngoài không có quyền can thiệp vào chuyện gia đình của người khác. Viêc Shyam cùng với cô dọn ra ngoài sống, Ganga không có quyền can dự.


    Ở một diễn biến khác, đám cưới của Kamly và chàng rể thiểu năng đã đến. Kamly vẫn mòn mỏi chờ bạn trai đến giải cứu nhưng càng chờ cô càng thấy vô vọng. Gooban – bạn trai Kamly không có cách nào để tiếp cận được với cô.  


    Trong tập 28 Cô dâu 8 tuổi phần 11, một lần nữa Nandidi lại phải dùng dao đe dọa Kunda trước hành động thân mật quá mức của anh ta. Và nhờ có con dao hộ mệnh mà không ít lần Nandidi thoát khỏi ý đồ xấu của Kunda. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]WvYEalfwdq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-28-anandi-don-do-ra-di-kamly-mon-moi-cho-ban-trai-a143675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan