+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 35: Ganga bị Akhira bắt cóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong ngày kỷ niệm ngày cưới, Ganga đã bị Akhira bắt cóc đi.

    (ĐSPL) – Trong ngày kỷ niệm ngày cưới, Ganga đã bị Akhira bắt cóc đi.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 35 Cô dâu 8 tuổi phần 12, sau khi cướp được vàng, Akhira đã đem bán chúng đổi lấy súng. Ông bắt đầu mục tiêu trả thù Jagdish.

    Để có thể thực hiện một kế hoạch hoàn hảo, nhắm trúng mục tiêu, Akhira đã phải mất công luyện tay súng kỹ lưỡng đến khi bắn chuẩn mục tiêu. Và sau khi rèn luyện tốt tay nghề, ông ta cùng đồng bọn nhanh chóng đến bệnh viện của Jagdish và Ganga.



    Lúc này, Jagdish cùng Ganga đang vui vẻ trong buổi lễ kỷ niệm ngày cưới của cả 2. Là một người khá chu đáo, Jagdish không quên tặng vợ một món quà ý nghĩa, bộ trang sức mà nhiều cô gái yêu thích.

    Trong buổi lễ, Mannu, Shyam và Ahi đã có tiết mục nhảy khiến nhiều người thích thú và ngạc nhiên dành tặng cho Ganga cùng Jagdish. Không kém cạnh, Diboni cùng Anandi đã kết hợp nhảy kể lại chuyện tình yêu của cả 2 người.



    Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ. Ganga - Jagdish cùng nhau cắt bánh kem và hạnh phúc với những lời chúc mừng của mọi người. Tuy nhiên, đằng sau những phút giây hạnh phúc đó là một kế hoạch đen tối của Akhira.

    Ông ta đến bệnh viện khống chế nhận viên và yêu cầu họ gọi điện cho Ganga thông báo có ca cần cấp cứu gấp. Bị đe dọa nên y tá không thể nói cho Ganga biết được sự thật. Ở đầu dây bên kia, Ganga vẫn chưa hề biết chuyện mình sắp gặp nguy hiểm.



    Cô nhanh chóng đi đến bệnh viện. Mặc dù phát hiện ra y tá có biểu hiện lạ, sợ sệt nhưng Ganga không hề nghĩ Akhira và đồng bọn đến bắt cô. Cô vẫn thản nhiên nói chuyện và mặc áo phẫu thuật.

    Tuy nhiên, cô đã bị Akhira khống chế bằng súng ngay sau đó. Hắn yêu cầu y tá tiêm thuốc mê cho cô. Nhân lúc hắn khống chế y tá, Ganga cắn tay chạy ra ngoài, khóa chốt cửa để gọi cầu cứu Jagdish. Nhưng đang trong cuộc vui, Jagdish không hề hay biết cuộc gọi của Ganga.

    Chưa cầu cứu được ai, phòng của Ganga đã bị Akhira phá khóa cửa. Cô bị hắn đánh đến bất tỉnh. Ngay sau đó Ganga được tiêm thuốc mê và bị Akhira đưa đi.

     Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GeusZxZiNm[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-35-ganga-bi-akhira-bat-coc-a171248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan