Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 35: Kamly và bạn trai hú hồn vì chạy trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chạy trốn cùng bạn trai để theo đuổi tình yêu đích thức nhưng dường như con đường đó quá gian nan với Kamly và Gooban.

    (ĐSPL) – Chạy trốn cùng bạn trai để theo đuổi tình yêu đích thức nhưng dường như con đường đó quá gian nan với Kamly và Gooban. Người của bố Kamly đã đến tận nơi cô và Gooban đang ở.

    Tiếp tục những diễn biến của Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 35, sau khi tra hỏi bạn thân của Gooban, bố Kamly nhanh chóng điều người đến chặn ở bến xe. Vui mừng vì sắp trốn chạy thật xa nhưng ngay sau đó, khi nhìn thấy chiếc xe của gia đình Kamly, Gooban đã kéo cô lại, cùng cô ẩn lấp ở chiếc xe sau.

    Rất may chiếc xe không có khách nên Gooban và Kamly đã thoát khỏi được nguy hiểm. Cả 2 thở phào nhẹ nhõm và cùng nhau đi trú ở một căn nhà hoang. Ở đây họ lại chạm trán với những người tìm kiếm. Một lần nữa Kamly và  Gooban thoát khỏi nguy hiểm khi chúng nhanh chóng bỏ đi.

    Không tìm thấy Kamly và Gooban, bố cô tức giận, tiếp tục tra hỏi bạn của Gooban. Ông ta yêu cầu bạn của Gooban gọi điện thoại cho anh để biết tung tích. Và vì tin tưởng bạn, không biết bạn đang bị đe dọa, Gooban đã nói ra nơi mình đang trốn.

    Ở một diễn biến khác, tức giận vì những điều Ganga giấu bấy lâu không muốn nói cho Mannu, Booza đều nói hết. Ganga đã đến tận nhà Booza để hỏi cho ra nhẽ.

    Biết con gái nói ra điều không nên nói, mẹ Booza đã tát con gái và xin lỗi Ganga. Nhưng những việc làm này vẫn chưa thể khiến Ganga nguôi giận. Cô đã cảnh báo Booza hãy tránh xa con trai của mình rồi bỏ về.

    Nhìn thấy Ganga đi từ trường học ra, Anandi thắc mắc, cô đến phòng mẹ con Booza hỏi rõ mọi chuyện. Khác với cách hành xử của Ganga, Anandi lại ân cần, xin lỗi Booza thay cho Ganga.

    Cũng trong tập 35 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Ganga gặp phải một tình huống bất ngờ khi người mình chữa bệnh chính là chồng cũ Ratan Singh. Tuy nhiên gạt những mâu thuẫn sang một bên, cô hứa sẽ chăm sóc Ratan chu đáo, như các bệnh nhân của mình.

     Hồng Nhung 

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fsW8TgkkKr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-35-kamly-va-ban-trai-hu-hon-vi-chay-tron-a144551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan