+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 41: Mannu ngỡ ngàng với sự thật Ratan là bố đẻ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi Ratan chết, Ganga đã nói sự thật ông ta là bố đẻ cho Mannu biết.

    (ĐSPL) – Sau khi Ratan chết, Ganga đã nói sự thật ông ta là bố đẻ cho Mannu biết.

    Mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 41 là hình ảnh Ratan ngã xuống sau khi thỏa được ước nguyện cuối cùng. Ông đã được gặp con trai và ôm con trai vào lòng lần cuối trước khi nhắm mắt xuôi tay.


    Nhìn thấy Ratan từ từ ngã xuống giường bệnh, Mannu ngỡ ngàng. Cậu bị mẹ đưa ra khỏi phòng bệnh ngay sau đó. Mãi đến khi làm những nghi thức cuối cùng hỏa táng Ratan Singh, Ganga mới đưa Mannu đến và nói toàn bộ sự thật cho câu bé biết rằng đó là bố Mannu, người người chồng đầu tiên của cô.



    Jagdish cũng đã đến động viên, giải thích cho Mannu hiểu và đưa đuốc vào tay cậu, cùng cậu thực hiện những nghi thức cuối.

    Vừa làm, Mannu vừa chưa hết ngỡ ngàng. Cậu không thể tin được sự thật này bởi bao lâu nay không ai hay nói cho cậu bé biết. Có lẽ lần sinh nhật này khiến cậu nhớ nhất bởi ngày sinh nhật cũng chính là ngày mất của bố ruột mình. Đây là ngày mà mọi sự thật về cậu đã được hé lộ.


    Ở một diễn biến khác, Kunda tiếp tục nung nấu ý định xấu với Nandidi. Mặc dù khi Nandidi bị đánh, Kunda kiên quyết không bênh vực nhưng đến tập này cậu ta thay đổi thái độ, đối xử tốt “đột xuất” với Nandidi. Cậu ta còn mang nước đến cho Nandidi uống. Nhìn thấy biểu hiện lạ này của Kunda, Nandidi cũng tỏ ra ngờ vực.


    Cũng trong tập 41 Cô dâu 8 tuổi phần 11, gia đình Kamly đã đến gia đình thông gia hụt lần trước xin lỗi, mong họ tha thứ. Bỏ qua mọi chuyện, 2 bên tiếp tục bàn chuyện tổ chức đám cưới cho Kamly và cậu con trai thiểu năng của họ.

    Nghe được tin này, Kamly sốc, cô không tin họ có thể chấp nhận cô như con dâu trong gia đình sau tất cả.

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]POjIWO2xJ0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-41-mannu-ngo-ngang-voi-su-that-ratan-la-bo-de-a145405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sô cô la Merci – lời cảm ơn từ trái tim

    Sô cô la Merci – lời cảm ơn từ trái tim

    Mùa lễ hội, tân niên, tất niên đã đến rất gần, hãy để sô cô la hảo hạng August Storck thay lời nhắn gửi yêu thương, tri ân của bạn đến những người quan trọng nhất.