+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 42: Mannu khủng hoảng sau khi biết Ratan là bố đẻ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Biết sự thật Ratan là bố đẻ mình, Mannu đã trách Jagdish và Ganga. Cậu bé không thể chấp nhận được bí mật về mình mà bố mẹ giấu bao lâu nay.

    (ĐSPL) – Biết sự thật Ratan là bố đẻ mình, Mannu đã trách Jagdish và Ganga. Cậu bé không thể chấp nhận được bí mật về mình mà bố mẹ giấu bao lâu nay.

    Sau khi được Nandidi cho biết mình sắp lấy anh chàng thiểu năng trước đó làm chồng, Kamly tức giận. Cô sốc khi bố mẹ nhanh chóng tìm chồng cho mình sau cái chết của Gooban trước đó.


    Không thể để “bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy”, Kamly mạnh mẽ đứng lên chống lại. Cô cương quyết không lấy chồng và mạnh dạn phản kháng, chống đối lại ý của bố mẹ. Tuy nhiên, sự phản kháng của Kamly cũng không thể làm thay đổi quyết định của bố mẹ cô.

    Bố mẹ Kamly đã phải muối mặt đến xin gia đình nhà trai tha thứ, đề nghị tổ chức đám cưới trở lại nên Kamly không thể thay đổi được gì. Vì đã giấu nhẹm được chuyện Kamly bỏ nhà chạy trốn cùng Gooban nên gia đình thông gia hụt đã bỏ qua và đồng ý với lời đề nghị của bố Kamly.


    Để Kamly không được trốn thoát, bố cô đã trói chặt tay cô và trói cả tay mẹ cô vào cùng để canh giữ. Thậm chí, biết Nandidi thường hay giúp Kamly nên ông ta nghiêm cấm Nandidi được bén mảng đến nơi giam giữ Kamly.


    Và để có thể giúp Kamly một lần nữa, nhân cơ hội đưa cơm cho Kamly, Nandidi đã giấu con dao nhỏ vào trong khay cơm. Cô đã nhét vào tay Kamly để giúp chị chồng có thể thoát thân khi có cơ hội.


    Ở một diễn biến khác, sau khi biết được sự thật Ratan là bố đẻ của mình, Mannu không chấp nhận được và quay ra trách Jagdish - Ganga. Cậu trách vì mẹ đã không nói bí mật này sớm và trách việc giấu nhẹm quá khứ của mình đến khi bố đẻ gần chết.



    Dẫu Ganga và Jagdish có giải thích trước đó Ratan Singh rất xấu xa, độc ác nhưng trong đầu Mannu hiện giờ chỉ còn đọng lại những hình ảnh tốt đẹp nhất về bố đẻ. Đối với cậu, Ratan yêu thương cậu hết mực bởi cậu cảm nhận được cái ôm thật chặt của ông trước khi chết.

    Chính vì vậy Mannu đã cho biết sẽ không tha thứ cho Ganga và Jagdish khi giấu không để cho cậu gặp bố đẻ của mình.

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]T62R3XPJpq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-42-mannu-khung-hoang-sau-khi-biet-ratan-la-bo-de-a145518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan